สื่อเผยชื่อ ตัวเลือกที่ 2 กรณี ลิเวอร์พูล พลาด มาร์ติน ซูบิเมนดี้

        สื่อต่างประเทศรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ใส่ชื่อของ บรูโน่ กีมาไรส์ เอาไว้เป็นตัวเลือกลำดับที่ 2 หากว่าพวกเขาพลาดคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มาร่วมบ้านผลบอลด้วย โดยมองว่าแข้งบราซิเลียนมีความคุ้นชินกับการลงเล่นในตารางบอลพรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 สิงหาคม 2567

        สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ของ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ นั้น นักข่าวแคว้นบาสก์สายเรอัล โซเซียดาด อย่าง มิเกล เรคัลเด ยังเชื่อว่า แข้งวัย 25 ปี จะย้ายมาช่วย หงส์แดง ล่าผลบอลสดในฤดูกาลใหม่แน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้โดนทางโค้ชกับประธานสโมสรกล่อมให้อยู่ต่อ ซึ่งก็ต้องรอนักเตะตัดสินใจเท่านั้น

บรูโน่ กีมาไรส์

        แน่นอนว่าเมื่อเรื่องมาถึงตรงนี้แล้วก็มีรายงานเพิ่มมาว่า ลิเวอร์พูล ก็ได้มองทางเลือกรองของพวกเขาเอาไว้เช่นกัน ซึ่งก็คือ บรูโน่ กีมาไรส์ ห้องเครื่องของนิวคาสเซิ่ล โดยกองกลางทีมชาติบราซิลเคยเป็นนักเตะในลิสต์ของ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ด มานานแล้วตั้งแต่ก่อนเขาจะย้ายมาอังกฤษเสียอีก

        ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ยังมี แมนซิตี้ ที่กำลังจ้องสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด ทว่าปัญหาคือค่าตัวที่ทีมสาลิกาดงตั้งเอาไว้คือ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งมันแทบเป็นไปได้เลยที่ หงส์แดง จะดึงสตาร์บราซิเลียนรายนี้มาช่วยลงเล่นบอลวันนี้ในฤดูกาลใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผยชื่อ ตัวเลือกที่ 2 กรณี ลิเวอร์พูล พลาด มาร์ติน ซูบิเมนดี้ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2567 เวลา 13:18:47 4,911 อ่าน
TOP