ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล แนะ แมนยู วิธีที่จะทำให้ อ็องเดร โอนาน่า เหนียวขึ้นกว่าเดิม

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่านแมนยู ออกมาชี้ว่า อ็องเดร โอนาน่า จะโชว์ฟอร์มในการลุยผลบอลสดตามตารางบอลได้แจ่มกว่านี้หากว่ากองหลังของแมนยูเล่นกันให้ชัวร์กว่าเดิม จากรายงานของ goal.com เมื่อ 15 สิงหาคม 2567

        สำหรับ อ็องเดร โอนาน่า ย้ายมาอยู่กับบ้านผลบอลแมนยูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าช่วงแรกเขามีปัญหานิดหน่อยจนดูกลายเป็นนายทวารที่ค่อนข้างเฟอะฟะ แต่ทำไปทำมาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีจนกลายเป็นตัวจริงในการลงเล่นบอลวันนี้ให้ แมนยู ได้แบบยาว ๆ ทว่า ชไมเคิ่ล ก็ยังแอบห่วงอยู่บ้าง

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวว่า "ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้ว โอนาน่า ดูจะโชคร้ายนิดหน่อยนะ ด้วยเหตุผล 2 ประการก็คือ อย่างแรกเนี่ย กองหลังที่ทำงานอยู่ด้านหน้าของเขาไม่คงเส้นคงวา มีข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง ดังนั้น ในอาชีพผู้รักษาประตู การเจอปัญหาแบบนี้ถือว่าหนักเอาเรื่อง แม้ว่าคุณจะเป็นประตูอันดับ 1 ของโลกก็ตาม"

อ็องเดร โอนาน่า

        "ข้อต่อมาก็คือ ประตูที่เขาเสียที่มิวนิกนั้นมันกลายเป็นภาพติดตาของแฟนบอลไปตลอด เพราะว่าคุณเล่นให้ แมนยู ลองถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่เขาเล่นให้อาแจ็กซ์ หรือว่าอินเตอร์ ก็อาจจะถูกลืมได้ภายใน 1-2 สัปดาห์ นี่แหละคือความโหดร้ายของการเล่นให้แมนยู"

        "ดังนั้น ผมจะบอกว่าหาก แมนยู มีแนวรับที่แข็งแกร่งคอยช่วยงานผู้รักษาประตู ผมเชื่อว่า โอนาน่า จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ เขาจะมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกแน่นอน"

        ทั้งนี้ อ็องเดร โอนาน่า ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อเข้ามาเป็นมือ 1 ของ แมนยู แทนที่ ดาบิด เด เคอา โดยตรง ซึ่งในช่วงแรกอาจจะไม่ถูกใจแฟน ๆ ยูไนเต็ดสักเท่าไรนัก แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะปรับตัวได้ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว

ของคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล แนะ แมนยู วิธีที่จะทำให้ อ็องเดร โอนาน่า เหนียวขึ้นกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2567 เวลา 12:03:54 3,076 อ่าน
TOP