ตำนาน เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไงก็กลับมา แมนยู แน่นอน

        หลุยส์ ซาฮา ตำนานดาวยิงปีศาจแดง เชื่อว่า ในวันข้างหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมารับงานกับบ้านผลบอลแมนยูอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะเป็นงานโค้ชหรือว่าผู้จัดการทีมก็เป็นได้ ซึ่งเขาเชื่อว่า CR7 จะทำมันได้ดีแน่อนในการพาทีมลุยตารางบอล จากรายงานของ goal.com เมื่อ 20 สิงหาคม 2567

        แม้ว่าการกลับมา แมนยู ในคำรบที่สองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะไม่โสภาสักเท่าไรนัก เพราะเมื่อตอนที่ต้องจากกันเขามีปัญหากับทีม และเอริค เทน ฮาก ทำให้โดนยกเลิกสัญญา ก่อนจะย้ายไปลุยผลบอลสดกับทาง อัล นาสเซอร์ ในซาอุ โปรลีก ทว่าล่าสุด ซาฮา เชื่อว่า แล้ว CR7 จะกลับมาในอนาคตอันใกล้แน่นอน

        หลุยส์ ซาฮา กล่าวว่า "ผมเชื่ออย่างมากว่า โรนัลโด้ ยังคงต้องการกลับมา แมนยู ในวันข้างหน้า เขาอาจจะกลับมาในฐานะของโค้ชหรือไม่ก็ผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเขาจะต้องมาสานงานของเขาที่มันยังไม่จบ"

       CR7

        "การกลับมาของเขาล่าสุดนั้นผมคิดว่าเขาคงผิดหวังที่เห็นอะไรไม่เป็นอย่างที่ควรจะเป็น อย่างเช่นเรื่องของดาวรุ่งในทีมที่ไม่ได้มีความมุ่งมั่นมากพอ เขาผิดหวัง แต่ในอนาคตเขาอาจจะกลับมา และหวังว่าจะแก้ไขมันในแนวทางของงานโค้ช ผมเชื่อว่าเขาทำได้"

        "เขาอาจจะได้เห็นตัวอย่างมากมายว่างานโค้ชไม่จำเป็นต้องดุดันเสมอไป เขาต้องปรับตัวแล้วเอาข้อคิดจากเหล่าผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งหลายที่เขาเคยทำงานด้วยมาปรับใช้ ผมเชื่ออย่างนั้น"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัจจุบันอายุ 39 ปี แล้ว ไม่แน่ว่าเมื่อหมดสัญญาการลงเล่นบอลวันนี้กับทาง อัล นาสเซอร์ เขาอาจจะหันไปศึกษางานโค้ชอย่างจริงจัง แล้วกลับมาลุยงานกับ แมนยู ก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไงก็กลับมา แมนยู แน่นอน อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2567 เวลา 11:41:09 2,733 อ่าน
TOP