มันปวดครับจารย์ !! แข้งอเมริกาใต้ โดนไล่ออกหลังถูกจับได้ว่า แอบฉี่ที่มุมธง

        พาไปชมคลิปเหตุการณ์ที่นักฟุตบอลชาวอเมริกาใต้รายหนึ่งต้องโดนใบแดงไล่ออกจากสนามแบบแปลก ๆ หลังแอบไปยืนปัสสาวะที่มุมธงระหว่างรอเตะมุม

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม โกปา เปรู ระหว่าง แอตเลติโก้ อาวาจุน กับ คันโตร์ซิลโล่ เอฟซี ในนาทีที่ 71 ขณะที่สกอร์ยังเสมอกันที่ผลบอล 0-0 อาวาจุน ได้ลูกเตะมุม เซบาสเตียน มูนอซ ที่ยืนรอรับหน้าที่เตะมุมขณะที่กำลังมีการรักษาพยาบาลผู้รักษาประตู คันโตร์ซิลโล่ อยู่ในเขตโทษ

        มูนอซ จึงสบโอกาสหันหลังกลับไปยืนปัสสาวะอยู่ใกล้ ๆ กับมุมุธง ซึ่งผู้เล่นคนหนึ่งของ คันโตร์ซิลโล่ เห็นเข้าจึงไปฟ้องผู้ตัดสิน กรรมการจึงวิ่งไปหาพร้อมกับแจกใบแดงโดยตรงให้กับ มูนอซ งานนี้แม้เจ้าตัวพยายามอธิบายแค่ไหนผู้ตัดสินก็ไม่กลับคำตัดสิน สุดท้ายเจ้าตัวต้องเดินออกไปจากสนามแบบเซ็งสุด ๆ

 

        นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีนักเตะปัสสาวะระหว่างการแข่งขัน ย้อนไปในปี 2016 อาดี ยุสซุฟ กองหน้า แมนส์ฟิลด์ ถูกปรับ และโดนแบน 5 เกม หลังจากแอบยิงกระต่ายหลังอัฒจันทร์ในขณะที่ทีมของเขากำลังเล่นกับ พลีมัธ ในเกม ลีก ทู แต่ที่โด่งดังสุด ๆ หนีไม่พ้น เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายด่าน อาร์เซน่อล ที่ถูกจับภาพได้ว่าแอบย่องไปฉี่หลังป้ายโฆษณาระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยเฝ้าเสาให้กับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2009

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport/football

ภาพจาก x.com/Miguelin_24_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันปวดครับจารย์ !! แข้งอเมริกาใต้ โดนไล่ออกหลังถูกจับได้ว่า แอบฉี่ที่มุมธง โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 12:04:00 1,154 อ่าน
TOP