คาร์ร่า เซ็ง ลิเวอร์พูล ควรจะเซ็นแข้งรายนี้ แต่กลับปล่อยหลุดมือให้คู่แข่ง

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดังและตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังจากที่ เชลซี คว้าตัว เปโดร เนโต้ จาก วูล์ฟส ไปร่วมบ้านผลบอลด้วย โดยคาร์ร่ายอมรับว่าเขาเป็นแฟนคลับของปีกโปรตุกีส และอยากเห็นนักเตะย้ายไปช่วยหงส์แดงลุยตารางบอลมากกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 21 สิงหาคม 2567

        เชลซี เพิ่งจะคว้าตัว เปโดร เนโต้ จาก วูล์ฟส มาช่วยลุยผลบอลสดด้วยค่าตัวกว่า 54 ล้านปอนด์ ซึ่งแข้งวัย 24 ปี ได้ประเดิมสนามไปแล้วในฐานะตัวสำรอง ในเกมที่ สิงห์บลู พ่ายผลบอลให้กับ แมนซิตี้ ไป 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า เนโต้ คือนักเตะที่ดีมาก และเขาเสียดายที่อดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่คว้าตัวไปร่วมทีม แต่กลับเป็น เชลซี

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าถ้าเราไม่นับเรื่องอาการบาดเจ็บนะ เนโต้ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม และสามารถเล่นให้กับทีมระดับโลกได้ทุกทีมนั่นแหละ เขาเป็นผู้เล่นที่ผมเฝ้าดูมาตลอด และผมคิดเสมอว่าอยากให้ ลิเวอร์พูล มาเซ็นสัญญากับเขา"

เปโดร เนโต้

        "เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่องจริง ๆ ทั้งความเร็ว การไปกับบอลที่ไหลลื่น แถมยังยิงประตูได้ดี ซึ่งผมหวังว่าเขาจะฟิตตลอดนะ สิ่งที่ผมกังวลเมื่อเขาย้ายไป เชลซี คือ เขาจะเก่งที่สุดเมื่ออยู่ปีกขวา แล้วเลี้ยงตัดเข้ากลางมายิงด้วยซ้ายข้างถนัด ซึ่งมันเป็นตำแหน่งเดียวกับ โคล พาลเมอร์"

        "แต่หากว่า เชลซี ทำให้เขาฟิตได้จริง ๆ เขาจะอันตรายมาก เมื่อได้ไปอยู่ร่วมกับกลุ่มผู้เล่นที่มีคุณภาพมากขึ้น เขาจะอันตรายมาก ผมจะเฝ้าดูเขาต่อไป ผมหวังว่าเขาจะไม่บาดเจ็บอีก และหากเป็นอย่างนั้น การก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลกของเขานั้นก็อยู่ไม่ไกลแล้ว"

        ทั้งนี้ เปโดร เนโต้ ลงเล่นบอลวันนี้ให้กับวูล์ฟสไปทั้งหมด 135 นัด ยิงไป 14 ประตู กับอีก 24 แอสซิสต์ ซึ่งสถิติอาจจะดูน้อยไปสักหน่อยกับช่วงเวลา 5 ปี นั่นเป็นเพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บมากเกินไปนั่นเองในช่วงที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ร่า เซ็ง ลิเวอร์พูล ควรจะเซ็นแข้งรายนี้ แต่กลับปล่อยหลุดมือให้คู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2567 เวลา 10:13:29 5,437 อ่าน
TOP