รวยทั้งคู่ !! บาร์เซโลน่า ห้ำหั่น เชลซี แย่งกันคว้าลายเซ็นสตาร์กัลโช่

        บาร์เซโลน่า กับ เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ เฟเดริโก้ เคียซ่า สตาร์ทีมชาติอิตาลี โดยทั้ง 2 สโมสรต้องการได้แข้งวัย 26 ปี มาร่วมบ้านผลบอล เพื่อเตรียมความพร้อมในการลุยตารางบอลฤดูกาลใหม่เป็นอย่างมาก จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 21 สิงหาคม 2567

        หลังจากโดน ยูเวนตุส ปักป้ายขายอย่างเป็นทางการ เนื่องจาก ติอาโก้ ม็อตต้า นายใหญ่คนใหม่ มองว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมเพื่อล่าผลบอลสด ทางด้านของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ก็กลายเป็นแข้งเนื้อหอมขึ้นมาทันที เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนสนใจดึงเขาไปช่วยสร้างผลบอลอย่างเป็นทางการเสียที

เฟเดริโก้ เคียซ่า

        โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี เป็นอย่างมาก เพียงแต่ว่าตอนนี้สโมสรยังเคลียร์นักเตะเก่าได้ไม่มากพอ แถมยังลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ ที่เพิ่งจะคว้าตัวมาลุยบอลวันนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ ทำให้ เชลซี ที่เล็งแข้งอิตาเลียนรายนี้อยู่เช่นกัน มีสิทธิ์ที่จะปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีม แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะดึง เปโดร เนโต้ มาร่วมทีมก็ตาม

        ทั้งนี้ นอกจาก บาร์ซ่า กับ เชลซี แล้ว เคียซ่า ยังได้รับความสนใจจากอีกหลาย ๆ สโมสร อาทิ โรม่า, นาโปลี และ สเปอร์ส ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะได้สโมสรใหม่ในเร็ว ๆ นี้ก่อนที่ตลาดจะปิดอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวยทั้งคู่ !! บาร์เซโลน่า ห้ำหั่น เชลซี แย่งกันคว้าลายเซ็นสตาร์กัลโช่ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2567 เวลา 10:42:25 1,899 อ่าน
TOP