เด็ดขาด !! เอ็นโซ่ มาเรสก้า แจ้ง 2 สตาร์ เชลซี ไม่ต้องมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว

        เอ็นโซ มาเรสก้า ยอมรับตรง ๆ ว่าเป็นคนสั่งให้ ราฮีม สเตอร์ลิง และ เบน ชิลเวลล์ ไม่ต้องซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี อีกต่อไปแล้ว พร้อมชี้ว่าทั้งคู่ควรออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง

        สเตอร์ลิง และ ชิลเวลล์ ไม่มีชื่อติดทีม เชลซี ในเกมเปิดฤดูกาลที่พ่ายให้กับ แมนซิตี้ ด้วยผลบอล 0-2 โดยทาง สเตอร์ลิง พยายามเรียกร้องขอความชัดเจนจากสโมสรถึงอนาคตของเขา

        ซึ่งล่าสุด เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ของ สิงห์บลูส์ ก็จัดให้ตามคำขอของ ปีกทีมชาติอังกฤษ โดยออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของทั้งคู่ว่า "พวกเขากำลังแยกซ้อม สถานการณ์ค่อนข้างชัดเจน และไม่มีการอัปเดตสถานการณ์ใด ๆ เพิ่มเติม"

        "พวกเขาเป็นผู้เล่น เชลซี และยังคงเป็นนักเตะ เชลซี จนถึงตอนนี้ แต่ก็เป็นไปได้ที่พวกเขาจะมีโอกาสลงเล่น ซึ่งผู้ที่ต้องการลงเล่นก็ควรออกไปหาทีมใหม่จะดีกว่า ผมพยายามที่จะตรงไปตรงมาที่สุด"

        "ผมได้พูดคุยกับ ราฮีม ก่อนเกมกับ แมนซิตี้ ผมบอกว่าเขาจะต้องพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้ลงสนาม ผมไม่ได้บอกว่า ราฮีม เป็นผู้เล่นที่ไม่ดี แต่ผมชอบปีกประเภทที่แตกต่างออกไป และนี่คือเหตุผล"

        "กับ ชิลเวลล์ เขาเป็นคนน่ารัก แต่เขาจะต้องดิ้นรนเช่นกัน หากคุณนิยามสิ่งนี้ว่าโหดร้าย ก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจ สำหรับผมมันไม่ได้โหดร้าย แค่จริงใจ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเท่าไร ผมรู้ความรู้สึกนี้ดี แต่เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าถ้าคุณอยู่ต่อ คุณจะต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้ได้ลงสนาม"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ดขาด !! เอ็นโซ่ มาเรสก้า แจ้ง 2 สตาร์ เชลซี ไม่ต้องมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2567 เวลา 17:19:16 3,947 อ่าน
TOP