เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เปิดใจ เรื่องสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมหงส์แดง ออกมาเผยว่า เขาไม่ได้ซีเรียสเรื่องสัญญากับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลเลย แต่ตอนนี้สิ่งที่โฟกัสคือฤดูกาลแข่งขันใหม่ที่น่าตื่นเต้น และหวังว่าจะช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีในการลุยตารางบอลได้อย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 26 สิงหาคม 2567

        สัญญาฉบับเดิมของ VVD เหลืออยู่แค่ปีสุดท้ายแล้ว ทว่าล่าสุดก็ยังไม่มีการคุยเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ ฟาน ไดจ์ค ก็ยอมรับตรง ๆ ว่ายังไม่ได้คุย แต่ตอนนี้เขาต้องพิสูจน์ก่อนว่ายังเป็นคนสำคัญของสโมสร และต้องการทำผลงานในการลุยผลบอลสดให้กับทีมได้ดีที่สุด

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "ผมยังใจเย็นอยู่มากในตอนนี้ ผมต้องการสร้างผลงานในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด ผมต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นคนสำคัญของสโมสร และแน่นอนว่าผลงานของทีมสำคัญที่สุดแล้วในตอนนี้"

        "สถานการณ์ของผมยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ผมใจเย็น เพราะว่าผมยังมีอีกทั้งฤดูกาลให้ช่วยทีมให้ดีที่สุด และผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จกันในฤดูกกาลนี้นะ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อายุ 33 ปีแล้ว ผ่านการลงเล่นบอลวันนี้ให้ หงส์แดง เข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 โดยเจ้าตัวลงสนามมาแล้วถึง 272 นัด ทำไป 23 ประตู และคว้าแชมป์กับ ลิเวอร์พูล มาแล้วทุกรายการแข่งขัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เปิดใจ เรื่องสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2567 เวลา 14:14:36 1,772 อ่าน
TOP