มิเกล ตอกกลับ นิโคลาส แจ็คสัน ยิงประตูให้ได้ทุกสัปดาห์ก่อน ค่อยปากดี

        จอห์น โอบี มิเกล ตำนานกองกลางเชลซี ออกมาตอกกลับ นิโคลาส แจ็คสัน ดาวยิงบ้างไม่ยิงบ้าง ว่าให้พยายามสร้างผลบอลให้ดีในการลุยผลบอลสด และยิงประตูให้ได้ทุกสัปดาห์ซะก่อน แล้วเขาจะเลิกวิจารณ์เอง จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 27 สิงหาคม 2567

        หลังจากที่ นิโคลาส แจ็คสัน เพิ่งจะยิงประตูให้เชลซีได้ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่บ้านผลบอลเชลซี เอาชนะ วูล์ฟส ไปได้ 6-2 ซึ่งเขาใช้เวลาในการเบิกสกอร์แรกแค่ 98 วินาทีเท่านั้น และเมื่อจบเกม แจ็คสัน ก็ได้บอกผ่านโซเชียลว่า มิเกล ควรหุบปากที่ชอบวิจารณ์เขาได้แล้ว

        จอห์น โอบี มิเกล กล่าวว่า "ผมชอบ แจ็คสัน นะ ผมชอบเขาในฐานะนักฟุตบอลที่ดีคนหนึ่ง แต่เขาเป็นกองหน้า เขาจำเป็นต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้ เมื่อมีโอกาสแล้วต้องคมกว่านี้ ผมบอกเสมอว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี ผมไม่เคยบอกเลยว่าเขาห่วย เขาแค่จบสกอร์ได้ไม่ดีพอเท่านั้น"

นิโคลาส แจ็คสัน

        "เขาอายุยังน้อย และผมบอกว่าเชลซีควรมีกองหน้าที่ประสบการณ์สูงมาประคองเขา เพื่อให้เขาเก่งขึ้นกว่านี้ มันไม่ใช่ว่าเขาห่วย เราทุกคนเห็นว่าเขาทำงานหนักมาก เขาวิ่งไปทั่วพยายามหาช่องให้ตัวเองเพื่อจบสกอร์ แต่เมื่อเขามีโอกาสกลับสร้างความประทับใจไม่ได้ มันต้องแก้ไข"

        "แน่นอนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาสามารถยิงประตูได้ทุกสัปดาห์ จากนั้นเขาค่อยมาบอกให้ผมหุบปากแล้วกัน แต่ตอนนี้เขาต้องมุ่งมั่นกับงานของเขาให้ดีกว่าเดิม"

        ทั้งนี้ นิโคลาส แจ็คสัน ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ และลงสนามลุยบอลวันนี้ไปแล้วกว่า 46 นัด แต่เพิ่งยิงได้ 18 ประตูเท่านั้น ซึ่งหากนับโอกาสที่เขาได้จริง ๆ ควรทำได้มากกว่านี้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเกล ตอกกลับ นิโคลาส แจ็คสัน ยิงประตูให้ได้ทุกสัปดาห์ก่อน ค่อยปากดี อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2567 เวลา 10:21:14 2,123 อ่าน
TOP