แฟนหงส์เฮ !! ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลแข้งใหม่ราย 2 หลังคว้า มามาร์ดาชวิลี่

        ถือเป็นข่าวดีของแฟน ๆ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง หลังจัดการคว้าตัว จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารจอมหนึบจาก บาเลนเซีย มาเป็นผู้เล่นใหม่รายแรกของตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ส่วนรายที่ 2 ที่ว่ากันว่าจะเป็นสตาร์จาก ยูเวนตุส อย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า ก็กำลังจะปิดดีลได้ในเร็ว ๆ นี้

        ทีมหงส์แดงเพิ่งประกาศเซ็นสัญญา จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจีย มาจากสโมสร บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ โดยจรดปากกาอยู่โยงกับบ้านผลบอลถิ่น แอนฟิลด์ ยาวจนถึงปี 2030 ทว่าจะปล่อยให้ทัพ ค้างคาว ยืมใช้งานไปก่อนในฤดูกาลนี้

        ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล กำลังเร่งดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวประมาณ 12 ล้านปอนด์ ซึ่งมีการเจรจาเบื้องต้นกับ ยูเว่ ไปแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ 

        ล่าสุดมีรายงานว่าการเจรจาเป็นไปในทิศทางบวก และใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญากันที่ 4 ปี ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล คาดหวังว่าจะสามารถปิดดีล แนวรุกทีมชาติอิตาลี ได้ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก express.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์เฮ !! ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลแข้งใหม่ราย 2 หลังคว้า มามาร์ดาชวิลี่ โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 10:03:42 2,760 อ่าน
TOP