มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจ หลัง อาร์เซน่อล เปิดตัว มิเกล เมริโน่

        มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มแบบสุด ๆ หลังจัดการปิดดีลคว้า มิเกล เมริโน่ มาร่วมบ้านผลบอลอาร์เซน่อลได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวมองว่า มิดฟิลด์วัย 28 ปี คือจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการลุยตารางบอลเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 28 สิงหาคม 2567

        อาร์เซน่อล เพิ่งจัดการปิดดีลคว้าตัว มิเกล เมริโน่ มาช่วยลุยผลบอลสดได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวกว่า 31.6 ล้านปอนด์ หลังจากใช้เวลาเจรจากับ เรอัล โซเซียดัด ทีมจอมเขี้ยว อยู่พักใหญ่ ซึ่งทาง อาร์เตต้า มองว่าแข้งรายใหม่จะช่วยสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมของเขาได้แน่ ๆ

 

        

        มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่า "มิเกล เป็นผู้เล่นที่มากด้วยประสบการณ์และความเก่งกาจที่จะมาเติมเต็มคุณภาพให้กับเรา เขาเล่นในระดับสูงสุดทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติมาหลายฤดูกาลแล้ว"

        "แน่นอนว่า มิเกล จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความสามารถทางเทคนิคของเขาร่วมกับบุคลิกและนิสัยที่แข็งแกร่งที่ยอดเยี่ยมของเขา ซึ่งเราได้เห็นกันมาแล้วกับผลงาที่เกิดขึ้น เขาลงเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในศึกยูโรที่ผ่านมา เขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ สเปน เป็นแชมป์"

        ทั้งนี้ มิเกล เมริโน่ เคยลงเล่นบอลวันนี้ในพรีเมียร์ลีกมาแล้วกับทาง นิวคาสเซิ่ล แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนจะย้ายกลับบ้านไปเติบโตกับ เรอัล โซเซียดัด จนได้รับโอกาสกลับมาลุย พรีเมียร์ลีก อีกครั้งกับ อาร์เซน่อล

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP, x.com/Arsenal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจ หลัง อาร์เซน่อล เปิดตัว มิเกล เมริโน่ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2567 เวลา 13:39:13 1,567 อ่าน
TOP