เอาใจไป !! เฟเดริโก้ เคียซ่า เผย ทำอะไรตอนนั่งเครื่องบินผ่านสนามแอนฟิลด์

        เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของบ้านผลบอลลิเวอร์พูลแล้วอย่างเป็นทางการ ภายหลังตรวจร่างกายเรียบร้อย โดยแข้งวัย 26 ปี เลือกสวมเสื้อหมายเลข 14 ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกับที่เจ้าตัวสวมใส่ให้ทีมชาติอิตาลี จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 29 สิงหาคม 2567

        หลังจากตกเป็นข่าวได้ไม่นานนัก ลิเวอร์พูล ก็จัดการปิดดีลคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส เพื่อช่วยล่าผลบอลสดได้สำเร็จ โดยมีการเซ็นสัญญายาว 4 ปี ซึ่งตัวนักเตะยอมรับว่าดีใจมากที่ได้มาอยู่กับทีมหงส์แดง และตอนนี้ก็หวังว่าจะมีส่วนช่วยทีมลุยตารางบอลในฤดูกาลนี้เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ

 

 

        เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดใจว่า "ผมดีใจมาก ผมดีใจที่ได้ย้ายมาเป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูล ตอนที่ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ติดต่อมาถามผมว่าผมอยากย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไหม โค้ชก็คุยกับผมด้วยเช่นกัน ผมตอบไปเลยว่า แน่นอนครับ เพราะผมรู้ดีถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และผมรู้ว่าเรื่องนี้มีความหมายกับแฟน ๆ มาก"

        "แน่นอนว่าผมแฮปปี้ และผมแทบจะอดทนไม่ไหวแล้วกับการที่จะได้เริ่มต้นกับสโมสรแห่งนี้ อีกอย่างตอนที่ผมนั่งเครื่องบินมาแล้วผ่านแอนฟิลด์ ผมบอกกับภรรยาผมว่า คุณช่วยเปิดเพลง you'll never walk alone หน่อยได้ไหม ผมอยากจะจินตนาการว่าผมกำลังลงเล่นที่สนามแห่งนี้"

        ทั้งนี้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายค่าตัว 10 ล้านปอนด์ และออปชั่นอีก 2.5 ล้านปอนด์ จะจ่ายต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolfc.com

ภาพข่าว : AFP, x.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาใจไป !! เฟเดริโก้ เคียซ่า เผย ทำอะไรตอนนั่งเครื่องบินผ่านสนามแอนฟิลด์ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2567 เวลา 14:30:38 3,104 อ่าน
TOP