โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ประกาศข่าวช็อกกับ ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ แมนยู

        ถือเป็นข่าวช็อกสำหรับเหล่า เดอะ ค็อป เมื่อทาง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออกมาพูดในทำนองยืนยันว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ทีม หงส์แดง บุกไปเอาชนะ แมนยู ถึงถิ่นด้วยผลบอล 3-0

        โดยบอลวันนี้นอกจาก หลุยส์ ดิอาซ ที่ยิงไปคนเดียว 2 ประตูแล้ว โม ซาล่าห์ ก็เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ที่เกมนี้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทำไป 1 ประตู 2 แอสซิสต์

        อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งในบ้านผลบอลถิ่น แอนฟิลด์ ว่าเขาไม่ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาใหม่แต่อย่างใด และเชื่อว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของเขากับสโมสร

        แข้งวัย 32 ปี กล่าวว่า "ผมมีช่วงซัมเมอร์ที่ดี มีเวลานานพอสำหรับการคิดบวก เพราะอย่างที่คุณรู้นี่เป็นปีสุดท้ายของผมกับสโมสร ผมแค่อยากจะสนุกไปกับมัน ผมไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แต่ผมรู้สึกอิสระกับการเล่นฟุตบอล และเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า 

        "ถ้าจะพูดกันตรง ๆ ผมมาเล่นเกมนี้โดยคิดว่ามันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้ลงเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่มีใครในสโมสรมาคุยกับผมเรื่องสัญญา ดังนั้นโอเค ผมจะเล่นฤดูกาลสุดท้ายก่อนแล้วค่อยมาดูกันตอนสิ้นฤดูกาล มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ประกาศข่าวช็อกกับ ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ แมนยู โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2567 เวลา 11:17:41 21,606 อ่าน
TOP