ตำนาน รับ แทบร้องไห้ เมื่อเห็นอาการ ป๋า หลัง แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มคาบ้าน

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่านยักษ์เดนส์ของแมนยู ออกมาเผยว่า เขาแทบร้องไห้หลังจากได้เห็นปฏิกิริยาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านาย เมื่อ แมนยู โดน ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มเละคาบ้านผลบอลแบบบอลสู้กันไม่ได้ด้วยผลบอลสดถึง 3-0 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 3 กันยายน 2567

        ควันหลงจากเกมแดงเดือดที่ผ่านมา แมนยู เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายให้อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ไปแบบหมดรูป 3-0 ส่งผลให้ตารางบอลพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา 3 เกม ทีมปีศาจแดงเพิ่งเก็บได้แค่ 3 แต้มเท่านั้น โดย ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่เข้ามารับชมเกมนี้ด้วยกันกับ เซอร์ เฟอร์กี้ ก็ยอมรับว่าเขาแทบร้องไห้เลยทีเดียว

 

        

        "ผมนั่งชมเกมอยู่ข้าง ๆ ป๋าในเกมที่ผ่านมา แล้วมันเป็นอะไรที่น่าเศร้ามาก จนผมแทบอยากจะร้องไห้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ ทำทุกอย่างเพื่อให้สโมสรครองความยิ่งใหญ่ ดังนั้น การรับชมเกมนี้ข้าง ๆ เขามันทำให้เศร้ามาก" อดีตมือกาวทีมชาติเดนมาร์ก เผย

        "เซอร์ อเล็กซ์ ได้ทำอะไรมากมายให้สโมสรแห่งนี้มีความสุข พวกเรามีความสุขไปด้วยกัน แต่มาถึงตรงนี้มันไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว ฤดูกาลนี้ผู้จัดการทีมได้รับงบประมาณสนับสนุนมากมายจากเจ้าของสโมสร แต่เรากลับแพ้ 2 จาก 3 เกมแรก มันทำให้ผมแทบร้องไห้ ผมอยากให้ผลงานเราดีกว่านี้"

        ทั้งนี้ แมนยู คว้าผลบอลที่ดีได้แค่ในเกมแรกกับ ฟูแล่ม เท่านั้น ส่วนเกมที่ 2 ก็แพ้ไบรท์ตัน ขณะที่ศึกแดงเดือดพวกเขามาแพ้ให้ ลิเวอร์พูล แบบสู้ไม่ได้ถึง 3-0 ในบ้านของตัวเอง ทว่าดูเหมือนเบื้องบนยังคงสนับสนุน เอริค เทน ฮาก อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/TheEuropeanLad

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน รับ แทบร้องไห้ เมื่อเห็นอาการ ป๋า หลัง แมนยู โดน ลิเวอร์พูล ถล่มคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2567 เวลา 11:12:34 6,088 อ่าน
TOP