อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เตรียมกลับ พรีเมียร์ลีก เพียงไม่กี่เดือนหลังออกจาก แอนฟิลด์

        เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ โจเอล มาติป อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ที่ยังคงเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ หลังจากออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

        มาติป โบกมือลาบ้านผลบอล ลิเวอร์พูล เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในเดือนกรกฎาคม 2024 หลังจากประสบความสำเร็จความแชมป์มากมายกับทีมในช่วงเวลา 8 ปี โดยลงเล่นไป 201 นัดให้กับ หงส์แดง ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

        ซึ่งฤดูกาล 2023-24 ซึ่งถือเป็นซีซั่นสุดท้ายของ กองหลังชาวแคเมอรูน กับสโมสร ลิเวอร์พูล ต้องจบลงก่อนกำหนดเนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เวสต์แฮม กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ และพูดถึงถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ มาติป ที่ตอนนี้ยังคงเป็นนักเตะที่มีสถานะฟรีเอเย่นต์

        ซึ่งนอกจาก มาติป แล้วทัพ ขุนค้อน ยังให้ความสนใจ จอห์น อีแกน อดีตแนวรับ เชฟฟีลด์ยูไนเต็ด และได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของผู้เล่นทั้งสองคนแล้ว

        ทั้งนี้ถ้าหาก มาติป ย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เขาก็มีโอกาสจะได้ลงสนามเผชิญหน้าอดีตต้นสังกัด โดย เวสต์แฮม จะเดินทางไปเยือน ลิเวอร์พูล ในตารางบอล คาราบาวคัพ รอบ 3 ในวันที่ 17 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เตรียมกลับ พรีเมียร์ลีก เพียงไม่กี่เดือนหลังออกจาก แอนฟิลด์ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2567 เวลา 13:11:14 7,012 อ่าน
TOP