หลุยส์ ซาฮา บ่นอุบ แมนยู พลาดคว้าตัวแข้งระดับแชมป์ยูโรได้ไง

        หลุยส์ ซาฮา ตำนานกองหน้าของแมนยู ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังจากอดีตต้นสังกัดปล่อยให้ ดานี่ โอลโม่ ย้ายไปอยู่กับบ้านผลบอลบาร์เซโลน่า แทนที่จะดึงตัวมาช่วยลุยตารางบอล ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าหากทีมคว้าแข้งแชมป์ยูโร 2024 มาได้ จะช่วยยกระดับทีมได้มากทีเดียว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 5 กันยายน 2567

        แม้ว่า แมนยู จะดึงแข้งใหม่มาช่วยลุยผลบอลสดถึง 5 คน ทว่าผลบอลที่ออกมาในช่วงต้นฤดูกาลนี้กลับสวนทางกับสิ่งที่ควรจะเป็น เพราะว่าลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ลงสนามไปแล้ว 3 เกม แต่กลับแพ้ไปถึง 2 เกม แถมล่าสุดยังแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้านแบบสู้ไม่ได้ 3-0 ซึ่ง ซาฮา มองว่าจริง ๆ แล้วสโมสรควรดึง ดานี่ โอลโม่ มาอีกคน

        ดานี่ โอลโม่

        หลุยส์ ซาฮา กล่าวว่า "พูดกันตามตรงตอนนี้ แมนยู มีแค่ บรูโน่ เพียงคนเดียวที่เล่นอยู่หลังกองหน้า แม้ว่าเขาจะสร้างโอกาสได้มากมาย แต่มันไม่พอหรอก ก่อนนี้ผมอยากให้สโมสรซื้อ ดานี่ โอลโม่ มาร่วมทีมมากเลย ก่อนที่เขาจะไป บาร์ซ่า"

        "เขาพิสูจน์ตัวเองให้โลกเห็นแล้วว่าเขายกระดับทีมได้ เขาทั้งยิงประตูและแอสซิสต์ได้มากมาย เขาเป็นนักเตะในแบบที่ทุกทีมต่างต้องการ แถมตอนนี้เรายังปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกไปอีก โอเค เราอาจจะเสริมทัพได้ดีก็จริง โดยเฉพาะเกมรับ แต่ยังไม่มีผู้เล่นคนไหนที่เข้ามาแล้วจะทำให้คนรอบข้างเก่งขึ้นได้เลย"

        ทั้งนี้ ดานี่ โอลโม่ ย้ายจาก ไลป์ซิก กลับไปย้ง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเพียง 51 ล้านปอนด์เท่านั้น นับว่าไม่สูงเลยกับนักเตะที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2024 มาครองได้หมาด ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซาฮา บ่นอุบ แมนยู พลาดคว้าตัวแข้งระดับแชมป์ยูโรได้ไง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2567 เวลา 10:05:43 4,214 อ่าน
TOP