เปิดรายชื่อ 2 สตาร์เตรียมโดน แมนยู เฉดหัวพ้นทีม

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะโละผู้เล่นส่วนเกินจำนวนหนึ่งออกจากทีมในปีหน้า ซึ่งมีรายชื่อออกมาแล้ว 2 รายด้วยกัน

        โดย 2 ผู้เล่นที่ว่าประกอบไปด้วย วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เหลือสัญญากับทีมในปีสุดท้ายในบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทาง แมนยู มีการตัดสินใจแล้วว่าจะปล่อยทั้งคู่ออกจากทีมเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลง ซึ่งอย่างเร็วที่สุดอาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม 2025


 

        เอริคเซ่น ลุยโปรแกรมบอลกับให้กับ ปีศาจแดง เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะได้ลงน้อยลงเรื่อย ๆ ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก เช่นเดียวกับ ลินเดเลิฟ ผู้ซึ่งอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ปี 2017

        โดยปราการหลังทีมชาติสวีเดน ลงสนามไปแล้ว 259 นัดในทุกรายการให้กับ แมนยู อย่างไรก็ตามเขายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในฤดูกาลนี้

        นอกจาก ลินเดเลิฟ กับ เอริคเซ่น ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ แมนยู กำลังพิจารณาปล่อยตัวไปในปีหน้าไม่ว่าจะเป็น จอนนี่ อีแวนส์ ที่จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีสัญญาถึงปี 2025 ซึ่งอนาคตของแข้งวัย 31 ปียังคงไม่ชัดเจน แต่สโมสรก็มีทางเลือกที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรายชื่อ 2 สตาร์เตรียมโดน แมนยู เฉดหัวพ้นทีม โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2567 เวลา 11:02:54 4,682 อ่าน
TOP