อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ชี้ อาร์เซน่อล ดันขายผู้เล่นพอจะแทนที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ไปแล้ว

        ทรอย ดีนี่ย์ อดีตดาวเตะแห่ง พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เอมิล สมิธ โรว์ คือผู้เล่นที่สามารถทดแทนการขาดไปของ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ แต่ทว่า อาร์เซน่อล ดันปล่อยนักเตะออกไปร่วมทัพ ฟูแล้ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        ถือว่าเสียหายไม่น้อยสำหรับ อาร์เซน่อล ที่ส่อแววขาดกำลังสำคัญอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะเล่นกับ สเปอร์ส ในวันที่ 15 กันยายนนี้ หลังจาก กัปตันทีมปืนใหญ่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมที่ นอร์เวย์ เอาชนะ ออสเตรีย ในโปรแกรมบอลศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

        งานนี้ มิเกล อาร์เตต้า จะต้องปวดหัวแน่นอนเนื่องจากแดนกลางนั้น เดแคลน ไรซ์ ติดโทษแบน และ มิเกล เมริโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ก็จะพลาดลงสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

        ทรอย ดีนี่ย์ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ อาร์เซน่อล โชคดีมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รวมถึงไม่มีใครพลาดเกมสำคัญ ๆ  เพราะโดนแบน"

        "สัปดาห์นี้คงจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักสองคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และถูกแบน ดังนั้นเราจะได้เห็นว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน นี่คือจุดที่ทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล บางคนที่ผมรู้จักรู้สึกหงุดหงิดใจ เมื่อพวกเขาปล่อย เอมิล สมิธ โรว์ ออกไป"

        "แน่นอนว่าเขาไม่ใช่นักเตะแบบเดียวกับ โอเดการ์ด แต่เขาน่าจะเป็นตัวสำรองที่ทดแทนได้ในช่วงเวลาแบบนี้ ตอนนี้คุณคงต้องเริ่มมองหาวิธีที่จะถอย ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงมาหน่อย หรืออาจจะใส่ กาเบรียล เชซุส ลงไปแทน และยังต้องปรับเปลี่ยนเล็ก ๆ น้อยๆ อีกหลายอย่างเลยล่ะ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ชี้ อาร์เซน่อล ดันขายผู้เล่นพอจะแทนที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ไปแล้ว โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2567 เวลา 09:55:50 4,987 อ่าน
TOP