เขาหากันให้ควั่ก !! ตำนาน แมนยู มีแผนอันแยบยลคว้าตั๋ว Oasis ฟรี

        สุดยอดวงร็อกอังกฤษระดับโลกอย่าง Oasis กลับมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีทั้งที งานนี้ใคร ๆ ก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่ตำนานแข้ง แมนยู อย่าง เท็ดดี้ เชอริงแฮม ที่เจ้าตัวออกมาเล่าถึงวิธีที่เขาพยายามหาตั๋วคอนเสิร์ตฟรี

        หลังจากแยกทางกันไปตั้งแต่ปี 2009 ในที่สุดแฟนเพลงทั่วโลกก็ได้เฮกันดัง ๆ เมื่อสองพี่น้องเลียม และโนล กัลลาเกอร์ หัวเรือใหญ่แห่งวง โอเอซิส ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันในปี 2025 โดยเตรียมเดินสายขึ้นโชว์ตามเมืองต่าง ๆ ในสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน, แมนเชสเตอร์, คาร์ดิฟฟ์, เอดินบะระ และ ดับลิน

        ซึ่งงานนี้ เท็ดดี้ เชอริงแฮม ก็หวังที่จะได้ไปชมคอนเสิร์ตของสองพี่น้อง กัลลาเกอร์ ด้วยเช่นกัน "มันเป็นเรื่องตลกดี เมื่อปีที่แล้วผมถูกขอให้ไปทำงานบางอย่างที่สนาม เวมบลีย์ พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินตามที่ผมเรียกไปได้ แต่พวกเขาบอกว่าสามารถให้ บ็อกซ์ วีไอพี สำหรับสิ่งที่ผมต้องการชมตลอดทั้งปี"

        "แต่ผมไม่สามารถไปชมเกมในโปรแกรมบอลนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ เอฟเอ คัพ ได้ ดังนั้นผมจึงถามว่ามีอะไรอีก"

        ซึ่งตอนแรก เชอริงแฮม ได้รับข้อเสนอเป็นการได้เข้าชมคอนเสิร์ตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เขาจึงปฏิเสธรับงานไป เพราะเขาไม่ใช่แฟนเพลงของนักร้องสาวชื่อก้องโลกรายนี้ จนกระทั่งภรรยาของเขาได้ยินเรื่องนี้เข้า สุดท้าย อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จึงตอบรับงานนี้ไป

        "นั่นคือสิ่งที่เราได้สัมผัสเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน สำหรับ 12 คน พวกเขาชอบมันมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจาก โอเอซิส บอกว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ผมจึงไปโทรหาทีมงานผู้หญิงจาก เวมบลีย์ และถามว่า 'คุณมีงานที่ เวมบลีย์ อีกมั้ย และพอผมจะได้ตั๋วคอนเสิร์ตวง โอเอซิส บ้างมั้ย ?"

        "เธอหัวเราะแล้วบอกว่าจะลองดูให้ว่าพอจะทำอะไรได้บ้าง แต่ก็อย่างว่าแหละนะ ทุกคนก็อยากได้ด้วยกันทั้งนั้นใช่มั้ย ? มันเหมือนหนังเรื่อง ชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลต และตอนนี้พวกเขากำลังเป็นตั๋วทองคำ หวังว่าเราจะได้ตั๋วสักใบสองใบ" อดีตหัวหอก ปีศาจแดง กล่าวแบบติดตลก

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขาหากันให้ควั่ก !! ตำนาน แมนยู มีแผนอันแยบยลคว้าตั๋ว Oasis ฟรี อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 12:36:29 2,621 อ่าน
TOP