แบร์นาร์โด้ เปรียบเทียบความต่างของ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล

        แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยู่ดีไม่ว่าดีหาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสื่อ แล้วมีการเปรียบเทียบระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล โดยชี้ว่า อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะเอาชนะผลบอลสด แบบที่ ลิเวอร์พูล ทำมาตลอดยามต้องพบกันในตารางบอล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 กันยายน 2567

        แมนซิตี้ เปิดบ้านผลบอลไล่ตีเสมอ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกไปได้แบบเลือดตาแทบกระเด็นด้วยผลบอล 2-2 โดยตลอดครึ่งหลัง ไอ้ปืนใหญ่ ที่ตัวผู้เล่นเหลือน้อยกว่าพยายามตั้งรับอย่างมีวินัย ทว่าสุดท้ายก็มาโดน จอห์น สโตนส์ ยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+8 แบ่งแต้มกันไปอย่างมีคุณภาพ

อาร์เซน่อล

        แบร์นาร์โด้ ซิลวา กล่าวว่า "ข้อแตกต่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เหรอ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่บางทีอาจจะเป็นเรื่องที่ว่า ลิเวอร์พูล มีแชมป์พรีเมียร์ลีกติดมือ แต่ อาร์เซน่อล ไม่ได้มานานมากแล้ว แล้วก็ ลิเวอร์พูล มีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ อาร์เซน่อล ไม่เคยได้สักครั้ง"

        "ลิเวอร์พูล พยายามสู้กับเราแบบซึ่ง ๆ หน้าตลอดที่พบกัน พวกเขาพยายามที่จะเอาชนะเราให้ได้อยู่เสมอ แต่ อาร์เซน่อล พวกเขาไม่เหมือน ลิเวอร์พูล นี่แหละที่ผมพอจะบอกได้ว่าคือความแตกต่างของ 2 คู่แข่งของเรา"

        ทั้งนี้ แม้จะเก็บเพิ่มได้ 1 คะแนน แต่ว่า แมนซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็สามารถกลับมายึดจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ โดยมีอยู่ 13 คะแนน ส่วนอันดับ 2 เป็น ลิเวอร์พูล 12 คะแนน ตามมาด้วย แอสตัน วิลล่า และอันดับ 4 อาร์เซน่อล 11 คะแนน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบร์นาร์โด้ เปรียบเทียบความต่างของ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2567 เวลา 11:23:27 4,249 อ่าน
TOP