โจ โคล เทียบแนวรุก เชลซี นี่มัน ซาล่าห์-ฟิร์มิโน่-มาเน่ ชัด ๆ

        โจ โคล อดีตแข้ง เชลซี มองว่าผลงานเกมรุกอันร้อนแรงของเหล่ากองหน้า สิงโตน้ำเงินคราม ในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ด้วยผลบอลสด 3-0 เปรียบเทียบได้กับ 3 ประสานอันโด่งดังของ ลิเวอร์พูล อย่าง โม ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เลยทีเดียว

        โดยบอลวันนี้ นิโคลาส แจ็คสัน เหมาคนเดียว 2 ประตู ก่อนจ่ายให้ โคล พาลเมอร์ ยิงอีก 1 ลูก ซึ่งเกมนี้กุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เลือกใช้ แจ็คสัน ออกสตาร์ตในแนวรุกร่วมกับ โนนี มาดูเอเก้ และ จาดอน ซานโช่ โดยมี พาล์มเมอร์ คอยสนับสนุน ก่อนที่ เปโดร เนโต้, เจา เฟลิกซ์ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะลงมาเป็นสำรอง

        โจ โคล กล่าวว่า "ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีวิธีการเล่นที่ชัดเจน และพวกเขาดูเหมือนเป็นทีมที่มีความสุขแล้ว การเล่นโต้กลับนั้นยอดเยี่ยมมาก ในบางจังหวะทำให้ผมนึกถึง ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มี โม ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่"

        "ในที่สุดสิ่งต่าง ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนแปลง และแฟน เชลซี ก็สามารถมองโลกในแง่ดีได้แล้ว เชลซี เป็นทีมที่ครองเกมได้อย่างแข็งแกร่ง แฟนบอลต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะพูดถึงทีมของพวกเขา นี่อาจเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นความสามารถของ เชลซี ยุคใหม่"

        "นั่นคือสิ่งที่แฟนบอล เชลซี อยากเห็นตั้งแต่แรก คือผู้เล่นทุกคนต่างก็เล่นตามบทบาทของตัวเอง พวกเขาดูเหมือนสโมสรที่ก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมไม่เคยเห็นแฟนบอล เชลซี มีความสุขแบบนี้มานานแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ โคล เทียบแนวรุก เชลซี นี่มัน ซาล่าห์-ฟิร์มิโน่-มาเน่ ชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2567 เวลา 17:54:25 3,692 อ่าน
TOP