สื่อปูด เซอร์ อเล็กซ์ พร้อมผลักดันกุนซือรายนี้คุม แมนยู หาก เทน ฮาก โดนไล่ออก

        สื่อต่างประเทศออกมารายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชั้นครูของแมนยู พร้อมมากที่จะเจรจากับบอร์ดบริหารเพื่อผลักดัน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ให้ก้าวเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมปีศาจแดง เพื่อพาทีมลุยผลบอลสดต่อไป เมื่อถึงเวลาที่ เอริค เทน ฮาก โดนไล่ออก จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 2 ตุลาคม 2567

        บ้านผลบอลแมนยู จะให้โอกาส เอริค เทน ฮาก ในการทำทีมลุยตารางบอลอีกแค่ 2 เกมเท่านั้น คือ เกมยูโรป้า ลีก กับ ปอร์โต้ และ พรีเมียร์ลีก กับทาง แอสตัน วิลล่า ซึ่งหากผลบอลออกมาในเชิงลบ กุนซือชาวดัตช์ ก็น่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งทันที และเมื่อนั้น เฟอร์กี้ จะพยายามดัน แม็กซ์ อัลเลกรี ให้เข้ามารับตำแหน่ง

แม็กซ์ อัลเลกรี

        โดยรายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ ชื่นชอบสไตล์การทำงานของ อัลเลกรี เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังเป็นกุนซือมือเก๋าที่ประสบการณ์สูง และสามารถรับมือกับเหล่านักเตะชื่อดังได้ดี แถมยังจัดการกับความซับซ้อนต่าง ๆ ในห้องแต่งตัวนักเตะได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย

        ทั้งนี้ แม้ว่า กุนซือวัย 57 ปี จะโดน ยูเวนตุส ไล่ออกจากตำแหน่งหลังพาทีมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ ทว่าในช่วงเวลากับทีมม้าลาย เจ้าตัวก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูด เซอร์ อเล็กซ์ พร้อมผลักดันกุนซือรายนี้คุม แมนยู หาก เทน ฮาก โดนไล่ออก อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2567 เวลา 14:09:17 2,352 อ่าน
TOP