ไปได้ดี !! ตำนานชมอดีตสตาร์ แมนยู คิดถูกสุด ๆ ที่เลือกย้ายทีม

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าสโมสร นิวคาสเซิ่ล และทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชื่นชม สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ย้ายออกจาก แมนยู โดยมองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาด

        แม็คโทมิเนย์ เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่บ้านผลบอล แมนยู โดยอยู่กับ ปีศาจแดง มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และลงสนามลุยโปรแกรมบอลให้ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 255 นัด ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม โนโปลี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        ดาวเตะวัย 27 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับกับ โนโปลี ได้อย่างน่าประทับใจ โดยยิงได้ 2 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดแรก ช่วยให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ขึ้นไปนั่งจ่าฝูงของศึก กัลโช่ เซเรีย อา

        อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า "ถือเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ย้ายประเทศ และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่เพียงแต่ในสนามฟุตบอลเท่านั้น แต่รวมถึงในชีวิตด้วย"

        "ผมสงสัยว่าเขาจะคิดยังไงกันเมื่อมองย้อนกลับที่ แมนยู ว่ากำลังทำอะไรอยู่ในฤดูกาลนี้ หรือพูดอีกอย่างก็คือพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลยในแง่ของผลงานในสนาม สก็อตต์ จะมองดูตัวเอง และคิดว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว เพราะดูเหมือนว่าการย้ายไป นาโปลี จะดำเนินไปด้วยดีสำหรับเขา"

        "เขายิงประตูไป 2-3 ลูกแล้ว เขากำลังพัฒนาความสัมพันธ์อันดีกับ โรเมลู ลูกากู และดูเหมือนว่าเขาจะสนุกกับมัน ดังนั้นจากมุมมองของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ย้ายออกจาก แมนยู"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปได้ดี !! ตำนานชมอดีตสตาร์ แมนยู คิดถูกสุด ๆ ที่เลือกย้ายทีม โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 12:24:09 3,001 อ่าน
TOP