มาดามแป้ง ประกาศคัมแบ็ก นั่งเก้าอี้ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

 

          มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ  ประกาศคัมแบ็กนั่งเก้าอี้ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้งกลางเวทีคอนเสิร์ต เผยมีผู้ใหญ่มาทาบทามให้กลับมาช่วยงาน

          หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้แถลงข่าวประกาศลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากที่ทีมชาติไทย พ่ายต่อเวียดนาม ในศึกฟุตบอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558  โดยให้เหตุผลในการลาออกจากตำแหน่งครั้งนี้ว่า เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ไม่สามารถทำผลงานออกมาได้ตรงตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งหลังจากการลาออกของมาดามแป้งก็ทำให้ทั้งนักฟุตบอลหญิง และบรรดาแฟนบอลต่างเสียใจ และกังวลว่าอนาคตของวงการฟุตบอลหญิงจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น [อ่านข่าว : มาดามแป้ง ประกาศลาออกผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมไทย เซ่นตกรอบโอลิมปิก]

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558 มาดามแป้ง ก็ทำให้แฟนฟุตบอลหญิงได้เฮอีกครั้ง หลังมาดามแป้งตัดสินใจขึ้นไปประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณ จากใจ เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 8 "เมืองไทยประกันภัย Love Actually Charity Concert" ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ว่า จะขอกลับมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง

          ทั้งนี้ มาดามแป้ง เผยที่มาของการตัดสินใจกลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง ว่า หลังจากประกาศลาออกจากตำแหน่ง ก็ได้รับการติดต่อทาบทามจากผู้ใหญ่ในวงการ โดยขอให้ตนกลับมาช่วยงาน   

 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

ขอบคุณข้อมูลจาก

สำนักข่าวไทย,  เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง ประกาศคัมแบ็ก นั่งเก้าอี้ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 12:06:22 24,560 อ่าน
TOP