ใจต้องมาก่อน!! คล็อปป์ ยันแข้งใหม่ต้องมีใจเป็นหงส์เท่านั้น

"เดอะ เฮฟวี่เมทัล" เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดงลิเวอร์พูล ยืนยันหนักแน่นว่าเขาไม่สนใจที่จะไปดึงนักเตะระดับซุปตาร์มาร่วมทีมหงส์แดงแต่อย่างใด แต่เขาจะหานักเตะที่มีฝีเท้าดี และไม่แพงมาร่วมทีมแทน แต่ที่สำคัญญคือนักเตะรายนั้น ๆ จะต้องมีใจอยากรับใช้ ลิเวอร์พูล เท่านั้น จากรายงานของ goal.com เมื่อ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 48 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะพยายามดึงลูกน้องเก่า ๆ หลายรายจาก ดอร์ทมุนด์ มายัง ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ รวมไปถึงแข้งชื่อดังอย่าง มาร์โก รอยส์ ด้วย ทว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าเขาไม่เคยจะสนใจอยากได้พวกนักเตะที่ค่าตัวมหาศาลแต่อย่างใด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะผมไม่ได้แคร์สักนิดเลยว่าเราจะไม่ได้ตัวนักเตะอย่าง มาร์โก รอยส์ มาร่วมทีม เพราะว่าถ้าเขาไม่ได้สนใจเรา แน่นอนเราก็จะไม่สนใจเขา เราจะไปมองหานักเตะรายอื่นที่ต้องการจะเป็นลิเวอร์พูลเท่านั้น"

"มันไม่จำเป็นเลยที่จะต้องไปหาตัวนักเตะที่ค่าตัวแพงมากมาย เพราะว่ามีนักเตะอยู่ทั่วโลกไปหมดที่ฝีเท้าดี และค่าตัวย่อมเยาเพียงแต่ว่าเราจะหาพวกเขาเจอไหมก็เท่านั้นเอง"

"ผมพูดเลยนะถ้านักเตะคนไหนไม่อยากมาแอนฟิลด์ก็ไปไกล ๆ ได้เลย หรือถ้าจะมางอแงเรื่องอากาศในอังกฤษก็อีกนั่นแหละไปไกล ๆ ได้เลย หรือถ้าจะมาเพราะอะไรก็ตามแต่ไปไกล ๆ ได้เลย แต่ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นลิเวอร์พูล ต้องการที่จะรับใช้สโมสรแห่งนี้ เราพร้อมเปิดโอกาสให้กับคุณ"

ภาพข่าว : AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจต้องมาก่อน!! คล็อปป์ ยันแข้งใหม่ต้องมีใจเป็นหงส์เท่านั้น อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2558 เวลา 16:09:51 16,920 อ่าน
TOP