โค้ชซิโก้ ประกาศลั่น แมตช์มิดวีกไม่ได้ 3 แต้ม ขอยื่นซองขาวลาท่าเรือ

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันว่าตนเองพร้อมที่จะยื่นซองขาวให้ผู้บริหารสโมสรพิจารณาทันที หากว่าไม่ได้ 3 แต้มจากชลบุรี เอฟซี

ในวันพุธที่จะถึงนี้ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นการเดิมพันเก้าอี้นายใหญ่แห่งแพท สเตเดี้ยม ของ โค้ชซิโก้ เลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวบอกว่าหากเกมนี้เอาชนะไม่ได้ก็จะขอยื่นซองขาวทันที

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "การเจอกับชลบุรีถือว่าเป็นเกมที่ใหญ่มาก ๆ และมันสำคัญมาก ๆ เราเองในฐานะะโค้ชก็ต้องการได้ 3 แต้มทุกเกมอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยที่เราไม่ได้นักเตะใหม่ทีต้องการมาร่วมทีมเลยก็ยังคงเป็นเหตุผลอยู่ เพราะว่าด้วยแท็คติกแล้วเรื่องนักเตะใหม่ ๆ ก็จำเป็น และหากผมยังอยู่ต่อไปในตลาดปีหน้าก็จะหานักเตะที่เหมาะสมมาเสริมทีมแน่นอน"

"ส่วนเกมนี้กับชลุบรีหากว่าไม่ได้ 3 แต้มจริง ๆ อย่างที่ต้องการ ผมเองก็พร้อมนะที่จะยื่นซองขาวให้กับฝ่ายบริหารพิจารณา เพราะว่าโค้ชต้องเป็นคนรับผิดชอบต่อผลงานทั้งหมด"

ทั้งนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมท่าเรือมาแล้วทั้งหมด 9 นัด ชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แน่นอนว่าตอนนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สุดกดดันเลยทีเดียว

ภาพข่าว : facebook.com/pg/portfootballclubofficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ ประกาศลั่น แมตช์มิดวีกไม่ได้ 3 แต้ม ขอยื่นซองขาวลาท่าเรือ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2560 เวลา 15:08:18 6,827 อ่าน
TOP