เรื่องจริงอยู่นี่ !! เอดินสัน คาวานี่ ควง เนย์มาร์ เปิดใจประเด็นแย่งกันยิงจุดโทษ

เอดินสัน คาวานี่ พร้อมด้วย เนย์มาร์ ได้พากันควงคู่ออกมาแถลงการณ์ถึงเรื่องราวที่พวกเขาแย่งกันยิงลูกจุดโทษ จนข่าวบานปลายออกไปถึงการใช้ชีวิตนอกสนาม และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 กันยายน 2560

หลังจากเกิดเหตุการณ์เรื่องการแย่งกันยิงลูกจุดโทษของ เอดินสัน คาวานี่ และ เนย์มาร์ จากนั้นเหล่าสื่อก็พากันออกมาเล่นข่าวของทั้งคู่กันอย่างเมามัน ซึ่งล่าสุดกองหน้าซุปตาร์ทั้งสองรายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ร่วมกันเป็นครั้งแรกแล้ว
 

เอดินสัน คาวานี่ เปิดใจว่า "ใช่เลย ทุก ๆ คนต่างก็มีความแตกต่างกันออกไป ไม่มีใครที่เหมือนกันหรอก ทุกวันนี้เรายังมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกันเลย แต่เมื่อเราลงไปในสนาม เราคือครอบครัวเดียวกัน เพราะว่าเราต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันทั้งนั้นคือชัยชนะ"

ขณะที่ เนย์มาร์ ได้กล่าวเสริมว่า "พวกนักข่าวต่างสร้างทุกอย่างขึ้นมา พวกเขาทำตัวเหมือนกับว่าอยู่ในห้องแต่งตัวกับเรา พวกเขาพยายามแทรกซึมเข้ามาเป็นตัวเรา พวกเขาเขียนทุกอย่าง พูดทุกอย่างขึ้นมา ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้อะไรเลยสักนิด และสุดท้ายทุกอย่างมันไม่จริงเลย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจริงอยู่นี่ !! เอดินสัน คาวานี่ ควง เนย์มาร์ เปิดใจประเด็นแย่งกันยิงจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2560 เวลา 16:59:11 15,164 อ่าน
TOP