ลิโอเนล เมสซี่ แล้วไง ?? แข้งมาลาก้าผลักหน้าหงาย

 

ภาพข่าว AFP

ลิโอเนล เมสซี่ เทพบุตรลูกหนังของบาร์เซโลน่า ถึงแม้ว่าจะแน่แค่ไหนก็ยังโดนดีได้ เมื่อเขาไปมีปากเสียงกับแข้งตัวเก๋าของ มาลาก้า อย่าง เวลตัน จนถูกผลักซะหน้าหงาย จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขัน ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา มาลาก้า เล่นในรังของตัวเองพบกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งทาง มาลาก้า เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นซะจนนักเตะของบาร์ซ่าเองหัวเสียไปตาม ๆ กัน โดยทาง ยอดทีมกาตาลัน ยิงไม่เข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียว ส่งผลให้จบเกม มาลาก้า เสมอ บาร์ซ่า 0-0 

จังหวะที่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีเรื่องกับ นักเตะมาลาก้า เป็นจังหวะลูกเตะมุมในช่วงท้ายเกม ซึ่ง เวลตัน ก็พยายามเข้าไปใช้ไหล่เบียดกับ เมสซี่ ทว่า อัจฉริยะอาร์เจนไตน์ ไม่พอใจไปบ่นใส่ เวลตัน ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงจน เวลตัน ระงับอารมณ์ไม่อยู่ บีบเข้าที่ปากของ เมสซี่ ก่อนจะผลักซะหน้าหงาย 

โดยในจังหวะดังกล่าวทางด้าน เวลตัน ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ผลักหน้า ลิโอเนล เมสซี่ เพราะว่า "ลีโอ เรียกผมว่า ลูกโสเภณี มันทำให้ผมรู้สึกว่าเขาดูถูกผม และครอบครัวของผมมากเกินไป ผมเลยต้องระงับวาจาของเขาเอาไว้หน่อย"

ทั้งนี้ จากผลงานที่ บาร์เซโลน่า ยิงไม่เข้ากรอบเลยแม่แต่หนเดียวนั้น ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับ ยอดทีมกาตาลุนย่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ แล้วไง ?? แข้งมาลาก้าผลักหน้าหงาย อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2557 เวลา 15:53:10 52,181 อ่าน
TOP