สื่อประโคม !! คล็อปป์ เล็งดึง เลวานสดอฟสกี้ ร่วมงานอีกครั้งที่ แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมดึง โรเบิร์ต เลวานสดอฟสกี้ ยอดกองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในทีม "หงส์แดง" จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

การมาของกุนซือ "เฮฟวี่เมทัล" สร้างความคึกคักให้กับเหล่า "เดอะ ค็อป" ไม่น้อย โดยแฟนบอลหลายคนยังแอบหวังให้กุนซือวัย 48 ปีดึงตัวลูกทีมเก่าที่เขาเคยปลุกปั้นจนเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์มาแล้วหลายรายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล อีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน วางแผนดึงตัวดาวยิงศิษย์เก่าอย่าง โรเบิร์ต เลวานสดอฟสกี้ มาล่าตาข่ายในถิ่น "แอนฟิลด์" ถึงแม้ขณะนี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2019

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้ปลุกปั้น โรเบิร์ต เลวานสดอฟสกี้ จนกลายเป็นสุดยอดดาวยิง โดยดึงตัวมาจาก เลซ พอซนาน สโมสรใน โปแลนด์ มาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ในปี 2010 และหัวหอกวัย 27 ปีก็จัดการซัดไปทั้งหมด 103 ประตูตลอด 4 ที่เล่นให้กับทัพ "เสือเหลือง" ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ในปี 2014 แบบไม่มีค่าตัว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อประโคม !! คล็อปป์ เล็งดึง เลวานสดอฟสกี้ ร่วมงานอีกครั้งที่ แอนฟิลด์ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2558 เวลา 16:09:19 9,557 อ่าน
TOP