แหล่งข่าวเผย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมคุย เปแอสเช, อินเตอร์ แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ไหม้ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าววางแผนสำรองเตรียมคุยกับ เปแอสเช และอินเตอร์ มิลาน ถ้าหากถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมจริง จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่พา เชลซี บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้กระแสข่าวในการถูกปลดจากการเป็นนายใหญ่ทัพ "สิงห์บลูส์" ของ มูรินโญ่ เริ่มรุนแรงขึ้น โดยมีรายงานว่าหาก เชลซี แพ้ในเกมลีกนัดต่อไปที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล โรมัน อบราโมวิช ก็พร้อมที่จะปลดกุนซือฝีปากกล้าผู้นี้พ้นทีม โดยมีหนึ่งในสองกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ และกุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมเข้ามาทำหน้าที่ขัดตาทัพต่อจนจบฤดูกาล

ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าววงในเผยว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เตรียมแผนสำรองไว้แล้วถ้าหากเขาต้องถูกไล่ออกจากถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" ขึ้นมาจริง ๆ โดยเตรียมเปิดเจรจากับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช ทีมชั้นนำจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส และอินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังแห่ง เซเรีย อา อิตาลี 

และยิ่งไปกว่านั้นมีข่าวจากฝั่ง เยอรมนี รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาการคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางในการมาคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้า

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหล่งข่าวเผย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมคุย เปแอสเช, อินเตอร์ แล้ว อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2558 เวลา 13:25:01 10,085 อ่าน
TOP