ยาป สตัม ไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขายทิ้ง

ยาป สตัม ยืนยันว่าเขาเองไม่เคยเสียใจแม้แต่นิดเดียว ที่ต้องถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เฉดหัวออกจากทีมเมื่อครั้งอดีต หลังจากที่เขาเขียนหนังสืออัตชีวประวัติแล้วไปพาดพิงเกี่ยวกับแมนยู โดยอดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ชี้ว่าการที่เขาย้ายออกไปมันช่วยให้เขาแกร่งมากขึ้น จนกลายเป็นกองหลังระดับโลกได้ในที่สุด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 มกราคมที่ผ่านมา

ยาม สตัม กำลังจะกลับมาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ในฐานะของกุนซือทีมเรดดิ้งที่จะต้องนำทีมของเขามาทำศึกเอฟเอ คัพ กับทาง แมนยู และเขามั่นใจมากว่าแฟน ๆ จะให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีแน่นอนกับการกลับมายังบ้านหลังเดิมในครั้งนี้
 

"ผมบอกเลยว่าเมื่อตอนที่ผมถูกเซอร์อเล็กซ์ ขายผมออกไปจากทีม มันไม่ได้ผมเสียใจแม้แต่น้อย ผมไม่เคยต้องมาเสียน้ำตาให้กับเรื่องแบบนี้หรอก ตรงกันข้ามมันทำให้ผมแข็งแกร่งมากขึ้นเสียด้วย และคุณก็รู้ดีว่านี่ว่าผมก้าวไปถึงจุดไหน ผมกลายเป็นหนึ่งในกองหลังระดับโลกที่ทุกวันนี้ผู้คนยังคงพูดถึงอยู่เลย" นายใหญ่เรดดิ้งวัย 44 ปี กล่าว

"โอเค การกลับไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าผมจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟน ๆ นะ ผมคิดว่าพวกเขาจะยังคงร้องเพลงของผมอยู่เช่นเดิม และผมก็ทักทายพวกเขาเช่นเดิม เราเคยมีอดีตที่ดีด้วยกัน และผมยังจำมันได้เสมอ แต่ที่ผมมาในครั้งนี้ผมก็ต้องการให้ทีมของผมได้รับชัยชนะกลับออกไปเช่นกัน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาป สตัม ไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขายทิ้ง โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2560 เวลา 17:31:56 10,821 อ่าน
TOP