ทีมชาติบราซิล : เนย์มาร์ พร้อมลงหวด เม็กซิโก ด้วยท็อปฟอร์ม

ติเต้ กุนซือใหญ่ ทีมชาติบราซิล ออกโรงยืนยันว่าตอนนี้ เนย์มาร์ ฟิตสมบูรณ์ และกำลังเข้าสู่ฟอร์มเก่งพร้อมทะลวงตาข่าย เม็กซิโก เต็มที่แล้ว จากรายงานของ as.com เมื่อวันทึ่ 1 กรกฎาคม 2561

เนย์มาร์ ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นตลอดช่วง 3 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2018 โดยเขายิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งทาง ติเต้ ก็ออกโรงปกป้อง ดาวยิงค่าตัวสถิติโลกของเปแอสเช มาโดยตลอดว่า ต้องให้เวลาดาวเตะวัย 26 ปี สักหน่อยเนื่องจากเพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ บราซิล จะดวลกับ เม็กซิโก นายใหญ่ทัพ "แซมบ้า" ได้ยืนยันว่าเกมนี้ถึงเวลาที่ เนย์มาร์ จะคืนฟอร์มเทพแล้ว "เราสนทนากันในห้องแต่งตัวอยู่บ่อย ๆ มีบางสิ่งที่ผมไม่สามารถพูดได้ แต่สิ่งที่ผมบอกได้คือ กับสโมสรเขาลงเล่นอย่างเต็มที่ และเราก็รู้ดีว่า เขาต้องรักษาการเล่นระดับสูงเพราะค่าตัวของเขานั้นมหาศาล"

"กับทีมชาติเขาก็เล่นได้ดีมากนะ และเขาก็พยายามเล่นให้ได้เหมือนที่เขาเคยทำมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเรื่องยากหลังจากได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นผมจึงพูดอยู่บ่อย ๆ ว่ามันจำเป็นที่จะต้องให้เวลากับเขา"

"ที่ผ่านมาเขาเล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ เขาออกมาช่วยด้านข้าง และเปลี่ยนสปีดบอลได้ดี สำหรับเกมนี้ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ที่บอกได้คือ เขากลับมาท็อปฟอร์มแล้วล่ะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติบราซิล : เนย์มาร์ พร้อมลงหวด เม็กซิโก ด้วยท็อปฟอร์ม โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:46:33 2,631 อ่าน
TOP