คดีฉาวเป็นเหตุ !! โรนัลโด้ งานเข้า สปอนเซอร์หวั่นใจ-ทีมชาติก็ไม่มีชื่อ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส งานเข้าเต็ม ๆ เมื่อสปอนเซอร์แถลงการณ์กังวลถึงภาพลักษณ์ ขณะที่ ทีมชาติชาติโปรคุเกส ก็ยังไม่เรียกติดทัพ หลังพัวพันคดีขืนใจสาว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2561

ดูเหมือนเรื่องราวที่ โรนัลโด้ ถูกกล่าวหาว่าขืนใจ แคธรีน มาร์ยอร์ก้า หญิงสาวชาวอเมริกัน ที่ลาสเวกัส เมื่อ 9 ปี จะยังคงไม่จบง่าย ๆ แม้ว่า "ซีอาร์7" จะออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่นถึง 2 ครั้ง

ล่าสุดดูเหมือนจะมีเรื่องให้ดาวเตะวัย 33 ปี ต้องหนักใจอีก เมื่อทาง และ อีเอ สปอร์ตส์ 2 สปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่ของโลกที่เป็นผู้สนับสนุนของ โรนัลโด้ ออกแถลงการณ์ว่ามีความกังวลต่อภาพลักษณ์ของนักเตะ และจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป

ขณะที่  เฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ได้ประกาศรายชื่อนักเตะชุดทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ โปแลนด์ วันที่ 11 ตุลาคม นี้ และแมตช์อุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ วันที่ 14 ตุลาคม นี้ ออกมาเป็นเรียบร้อย แต่ทว่าไม่มีชื่อของ โรนัลโด้ เนื่องจากยังพัวพันคดีดังกล่าว และจะต้องไปขึ้นศาล

อย่างไรก็ตาม กุนซือใหญ่ทัพ "ฝอยทอง" ก็ยังคงแสดงความมั่นใจในตัวของ โรนัลโด้ โดยมั่นใจว่า กัปตันทีมชุดแชมป์ ยูโร 2016 จะไม่ไม่มีวันก่อคดีฉาวแบบนั้นแน่นอน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฉาวเป็นเหตุ !! โรนัลโด้ งานเข้า สปอนเซอร์หวั่นใจ-ทีมชาติก็ไม่มีชื่อ โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 14:12:09 7,029 อ่าน
TOP