ไหนใครว่าพี่ !! เซร์คิโอ รามอส เผยภาพอีกมุมไม่ได้ย่ำ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน ได้ออกมาโพสต์คลิปอีกมุมหนึ่งของเคสที่เขาถูกโลกโซเชียลประนามว่าไปจงใจเล่นนอกเกมย่ำใส่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซึ่งจากมุมที่ รามอส โพสต์นั้นดูเหมือนว่าเขาจะเป็นผู้บริสุทธิ์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2561

ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ สเปน แพ้ อังกฤษ 3-2 มันมีประเด็นหลักอื่นนอกจากเรื่องการพ่ายแพ้ในบ้านเป็นหนแรกของสเปนในรอบหลายปี ก็คือเรื่องที่ เซร์คิโอ รามอส ไปย่ำใส่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปอีกมุมผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ย่ำจริง ๆ 

 

เซร์คิโอ รามอส ได้ทิ้งแคปชั่นเอาไว้แบบหล่อ ๆ ว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดนะครับ" แน่นอนว่าที่เจ้าตัวต้องงัดเอาคลิปอีกมุมออกมาโพสต์ก็เพราะว่าเขาถูกโลกโซเชียลเล่นงานหนักมาก เนื่องจากว่าเจ้าตัวติดภาพลักษณ์ของการเป็นนักฟุตบอลที่ชอบเล่นนอกเกมไปซะแล้ว

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส เอง ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนมาแล้ว 160 นัด ทำได้ 16 ประตู แถมยังเคยเป็นทั้งแชมป์โลก และแชมป์ยูโร มาแล้วครบถ้วน

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/SergioRamos

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหนใครว่าพี่ !! เซร์คิโอ รามอส เผยภาพอีกมุมไม่ได้ย่ำ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2561 เวลา 23:39:03 10,152 อ่าน
TOP