คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมเหมาะที่จะได้บัลลง ดอร์ ทุกปีนั่นแหละ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ออกมาชี้ว่า สำหรับเขาแล้วรางวัลบัลลง ดอร์ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะว่าเขาทำงานหนักก็เพื่อรางวัลนี้ และเรื่องตัวเลขต่าง ๆ ในสถิติของเขาก็ไม่เคยโกหกใครว่าเขาเจ๋งแค่ไหน แต่ว่าในเมื่อปีนี้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรจะได้พยายามทำงานหนักต่อไป จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 11 ธันวาคม 2561

สำหรับรางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้เป็นทาง ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย และเรอัล มาดริด ได้ไปครอบครอง ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวด้วยกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ออกมายินดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 33 ปี ยังเชื่อว่า บัลลง ดอร์ เหมาะสมจะเป็นของเขาในทุก ๆ ปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมบอกได้เลยว่า บัลลง ดอร์ เหมาะสมจะเป็นของผมในทุก ๆ ปี นั่นแหละ ผมทำงานหนักก็เพื่อสิ่งนี้นะ แต่ในเมื่อวันนี้ผมไม่ได้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร โลกของเรายังคงไม่แตก ฉะนั้นไม่ต้องซีเรียสอะไร"

"แน่นอนว่าผมทำงานหนักเสมอทั้งใน และนอกสนาม ตัวเลขถิติของผมมันไม่เคยโกหกใครหรอกนะ แต่ในเมื่อผมไม่ได้ ก็อย่าได้คิดเลยว่าผมจะเศร้าเสียใจหรืออะไร เพราะว่าผมมีเพื่อน ๆ และครอบครัวที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลที่เจ๋งเป้งอีกต่างหาก"

"คุณคิดว่าผมจะกลับบ้านไปนอนร้องไห้เหรอ ? บ้าไปแล้ว แต่ผมก็อาจจะผิดหวังนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไรหรอก ลูก้า ก็เหมาะสมแล้ว เขาทำผลงานได้ดี ส่วนตัวผมก็จะกลับไปทำงานหนักของผมต่อไป และผมจะกลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้ง"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมเหมาะที่จะได้บัลลง ดอร์ ทุกปีนั่นแหละ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:39:09 8,658 อ่าน
TOP