สเปอร์ส เฮี้ยบจัด ! ห้าม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พูดถึง แมนยู

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ถูกห้ามไม่ให้ตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้นที่เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับการประกาศ ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และชื่อของ โปเช็ตติโน่ ถูกโยงกับสโมสร "ปิศาจแดง" ทันทีในฐานะเต็ง 1 ที่จะไปทำหน้าที่แทนกุนซือชาวโปรตุเกส

รายงานจากเว็บไซต์ mirror.co.uk ยังระบุด้วยว่า โปเช็ตติโน่ นั้นพร้อมที่จะเปิดโต๊ะฟังข้อเสนอจาก แมนยู ด้วยซ้ำก่อนที่จะมีการประกาศ แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล ขณะที่ โปเช็ตติโน่ พูดบนโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกม คาราบาว คัพ ที่ สเปอร์ส เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อคืนวันพุธว่ายังมีความสุขดีกับ "ไก่เดือยทอง" โดยที่ไม่ได้มีการตอบคำถามอะไรไปมากกว่านั้นเรื่องอนาคต

จากนั้นในวันพฤหัสบดี บนโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ผู้สื่อข่าวพยายามจะยิงคำถามตรงกับ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง แต่คราวนี้ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ของ สเปอร์ส ถึงกับเข้ามาขัดขวางโดยให้เหตุผลว่าไม่ต้องการให้งานนี้เป็นการแถลงข่าวเรื่อง แมนยู

หลังจากนั้นมีการโต้เถียงกันเล็กน้อยจนเจ้าหน้าที่ของ สเปอร์ส ต้องขอให้สื่อทุกสำนักหยุดการบันทึกภาพเพื่อทำข้อตกลงกันก่อน ถึงจะมีการพูดคุยกันต่อไปได้

สำหรับ สเปอร์ส คงจะต้องเจอกับงานน่าปวดหัวต่อไปอีกอย่างน้อย 5 เดือนจนกว่าจะจบฤดูกาล สำหรับข่าวระหว่าง โปเช็ตติโน่ กับ แมนยู จนกว่าทาง ปิศาจแดงจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ได้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเปอร์ส เฮี้ยบจัด ! ห้าม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พูดถึง แมนยู อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2561 เวลา 09:19:43 7,410 อ่าน
TOP