ลิโอเนล เมสซี่ สวน โรนัลโด้ ตนเองไม่จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อความท้าทาย

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์บาร์ซ่า ได้ออกมาตอบกลับคำท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ว่าอยากให้ลองย้ายมาหาความท้าทายใหม่ ๆ แบบตนเองในอิตาลีดูบ้าง โดยทาง เมสซี่ ชี้ว่า ความท้าทายของตนเองนั้นไม่ได้อยู่ที่การย้ายทีม และนอกจากนั้นตนเองก็ไม่เห็นมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงอะไร จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 28 ธันวาคม 2561

ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ลิโอเนล เมสซี่ ว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์นั้นไม่กล้าที่จะยอมย้ายทีมไปไหนเลย ขณะที่ตนเองนั้นเล่นมาแล้วทั้งในอังกฤษ สเปน และล่าสุดอิตาลี พร้อมกับเอ่ยปากชวน เมสซี่ ว่าให้ลองย้ายมาเล่นที่ เซเรีย อา แบบตนเองดูสักที ทว่าล่าสุด กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ออกมาตอบโต้ว่า ตนเองไม่จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อหาความท้าทาย

ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "ทำไมผมต้องรับคำท้าทายของเขากับการไปเล่นในอิตาลี ในเมื่อผมเองไม่ได้ต้องการความเปลี่ยนแปลงแบบเขาเลยสักนิด ตอนนี้ผมก็ได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว และความท้าทายของผมก็คือการได้เริ่มเล่นใหม่ในทุก ๆ ปี"

"ผมไม่จำเป็นเลยที่จะต้องย้ายลีกเพื่อเริ่มต้นหาอะไรใหม่ ๆ ตอนนี้ผมอยู่ที่บ้านแล้ว ซึ่งอะไรคือสิ่งที่ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเหรอ ? ตอนนี้ผมแฮปปี้ดีอยู่แล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ สวน โรนัลโด้ ตนเองไม่จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อความท้าทาย โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2561 เวลา 09:47:02 14,125 อ่าน
TOP