เมาริซิโอ ซาร์รี่ : อิกวาอิน กับ อาซาร์ เหมาะมาก ๆ ที่จะเล่นด้วยกัน

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เอแด็น อาซาร์ จะเป็นคู่หูคู่ใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากทั้งสองคนยิงคนละ 2 ประตูให้ทีม ไล่ถล่มทีมบ๊วย ฮัดเดอรส์ฟิลด์ 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562

เชลซี เพิ่งโดน บอร์นมัธ ถล่มเละมาในเกมกลางสัปดาห์ 0-4 และเกมนี้มาแก้มือได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ อิกวาอิน ก็ยิงประตูแรกของตัวเองได้ด้วยหลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน

ซาร์รี่ กล่าวว่า "อิกวาอิน ทำได้ดีขึ้น สภาพร่างกายเขายังไม่สมบูรณ์เต็มที่ตอนมาถึงที่นี่เพราะเขามีอาการเจ็บหลังและยังไม่ได้รักษาให้หายนั่นทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก เขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง นอกจากการยิงประตูแล้วเขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะคอยเล่นกับ เอแด็น"

"ในสนาม ทั้งคู่เหมาะมากที่จะเล่นอยู่ใกล้ ๆ กัน สำหรับเรามันมีประโยชน์มาก และสำหรับ อิกวาอิน เขาจะยิงประตูได้ ผมคิดว่ายิงได้เยอะด้วย"

 

ด้าน อาซาร์ ก็แสดงความพอใจกับผลงานการเล่นของทีมในวันนี้ โดยระบุว่า "เราเริ่มเกมได้ดีมาก ในช่วง 25-30 นาทีแรกผมเล่นเกมของผมได้ เราผ่านบอลกันได้เร็วมาก และเคลื่อนที่เวลาไม่มีบอลกันได้ดีมากด้วย เราสร้างความอันตรายได้ทุก ๆ 2 นาที ตอนนี้ที่เราต้องการคือความคงเส้นคงวา วันนี้เราเล่นกันคึกมากแต่เราเพิ่งแพ้มา 0-4 ในเกมก่อน ฉะนั้นเราเลยต้องฮึดกัน" 

ภาพ AFP, twitter.com/ChelseaFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ : อิกวาอิน กับ อาซาร์ เหมาะมาก ๆ ที่จะเล่นด้วยกัน โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:46:49 7,404 อ่าน
TOP