Old Trafford Update โซลชาร์ รับ เปแอสเช อยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนยู

เสียสถิติยังไม่แพ้ใครเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ในเมื่อคู่แข่งที่บุกมายัดเยียดความปราชัยนัดแรกถึงโรงละครแห่งความฝัน คือ เปแอสเช จากที่ตอนแรกหลายฝ่ายมองว่าอาจเป็นเกมที่สูสี เพราะผู้มาเยือนไม่มีทั้ง เนย์มาร์ และ คาวานี่ บวกกับฟอร์มของ แมนยู ที่แรงต่อเนื่อง แต่....ก็อย่างที่เห็นครับ ผู้มาเยือนดูเหนือกว่าเจ้าบ้านเกือบทุกอย่าง

โซลชาร์ ยอมรับ เปแอสเช อยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนยู

Old Trafford Update

คาบ้านกันเลยทีเดียวกับนัดแรกของ แมนยู ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านโดน เปแอสเช บุกมาสอยถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-2 โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า ในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังสูสีกันอยู่ จนกระทั่งพวกเขาได้ประตู จากนั้นพวกเขาก็เล่นด้วยความมั่นใจ เราไม่ได้เล่นเกมในระดับนี้มาระยะหนึ่งแล้ว เราจะต้องเรียนรู้จากประสบการณ์นี้ และนี่ถือเป็นการบ่งบอกความเป็นจริงว่าระดับของเรายังต่างจากเหล่าท็อปทีม

ครั้งแรกอีกแล้ว ! แมนยูแพ้เป็นครั้งแรกให้ทีมจากฝรั่งเศส

นอกจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะเสียสถิติแพ้เป็นนัดแรกตั้งแต่เข้ามารับช่วงต่อจาก มูรินโญ่ แล้ว ยังมีอีกสถิติหนึ่งที่เกิดขึ้นเช่นกันนั่นคือ เปแอสเช เป็นทีมแรกจากฝรั่งเศสที่บุกมาชนะแมนยูถึงถิ่นในรายการยุโรปอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ แมนยู เจอกับทีมจากฝรั่งเศสทั้งหมด 14 นัด ชนะ 10 นัด เสมอ 4 นัด ถ้านับเฉพาะ ยูซีแอล ชนะ 8 นัด เสมอ 4 นัด

โซลชาร์ เตือน อเล็กซิส ต้องค้นหาตัวเองให้เจอ

Old Trafford Update

ยังคงต้องหาฟอร์มเก่งกันต่อไปสำหรับ อเล็กซิส ซานเชส ที่นัดล่าสุดกับ เปแอสเช เจ้าตัวได้ลงสนามแทน เจสซี่ ลินการ์ด ที่บาดเจ็บ แต่ตลอดเวลาที่เจ้าตัวอยู่ในสนามกลับไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้เลย หลังจบเกม นายใหญ่นอร์วีเจี้ยน พูดถึง ซานเชส ว่า ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แล้ว เมื่อเขาลงสนาม เขาต้องหาฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเองให้เจอ ซึ่งเราต่างรู้ดีถึงความสามารถที่เขามี

ลุ้น ! ลินการ์ด มาร์กซิยาล จะฟิตทันฉะเชลซีรึเปล่า

ผลการแข่งขันไม่ได้ดั่งใจ แล้วยังต้องมาเสียสองแนวรุกสำคัญอีก ลินการ์ด และ มาร์ซิยาล สองแนวรุกคนสำคัญของ แมนยู ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูซีแอล ที่พ่ายให้กับ เปแอสเช คาบ้านทั้งคู่ ลินการ์ด เจ็บบริเวณแฮมสตริงขาซ้าย ส่วน มาร์กซิยาล เจ็บขาหนีบ ซึ่งตอนนี้ แมนยู กำลังรอผลตรวจของทั้งคู่อย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะฟิตทันลงเล่นกับเชลซีในวันจันทร์นี้หรือไม่ แต่ถ้าไม่ทัน โซลชาร์ คงต้องใช้บริการของ ลูกากู, อเล็กซิส หรือ มาต้า แทน

สำหรับฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งกันในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพํนธ์ 2562

เปิดตัวเลขค่าชดเชยที่ แมนยู จ่ายให้ มูรินโญ่

ถึงจะว่างงานอยู่ตอนนี้สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ก็คงไม่มีปัญหาอะไร เมื่อล่าสุด มีการเปิดเผยตัวเลขเงินชดเชยที่ มูรินโญ่ และ ทีมงาน ได้รับจาก แมนยู เมื่อครั้งถูกปลด เรียกได้ว่าอู้ฟู่กันเลยทีเดียว แมนยู ได้ประกาศผลประกอบการของสโมสรในรอบไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 มีการระบุค่าใช้จ่ายในส่วน "รายการพิเศษ" ว่าสโมสรได้จ่ายค่าชดเชยหลังปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมกับทีมงานเป็นเงินทั้งสิ้น 19.6 ล้านปอนด์ อาจจะดูเหมือนเยอะ แต่เมื่อไปดูที่ตัวเลขรายรับแล้วต้องบอกว่าเงินชดเชยที่ มูรินโญ่ ได้รับนั้นไม่มากเลย ในรายงานระบุว่าสโมสรมีกำไรเพิ่มจาก 23.9 ล้านปอนด์ ไปเป็น 46.3 ล้านปอนด์ และประเมินว่าจะมีรายได้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้อยู่ที่ 615-630 ล้านปอนด์ มากกว่าซีซั่นก่อนที่มีรายได้รวม 590 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Old Trafford Update โซลชาร์ รับ เปแอสเช อยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนยู อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:50:51 4,068 อ่าน
TOP