อูยย !! บอสใหญ่ลาลีกา รับ ไม่ต้องการให้ เนย์มาร์ ย้ายกลับมาสเปน

        ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนเองไม่อยากให้ เนย์มาร์ กลับมาเล่นที่สเปนอีกแล้ว เพราะภาพลักษณ์ของนักเตะค่อนข้างแย่ ซึ่งขัดกับสิ่งที่ ลา ลีกา พยายามทำอยู่ในตอนนี้ นั่นคือการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ลีก และพยายามนำเข้าแต่นักเตะที่ประพฤติตัวดี จากรายงานของ marca.com เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562

        เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าอยากจะย้ายกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลนา อยู่ตลอดในช่วงเดือนที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าตัวดูจะไม่มีความสุขในฝรั่งเศสอีกต่อไป ทว่าก็มีผู้หลักผู้ใหญ่หลายรายที่มองว่าไม่ได้ปลื้มอะไรกับซุปตาร์บราซิเลียนเท่าไรนัก โดยก่อนหน้านี้ จอร์ดี้ การ์โดแนร์ รองปธ.สโมสรบาร์เซโลนา ก็ยอมรับว่า เหตุการณ์ตอนที่ เนย์มาร์ ทิ้งทีมไปนั้นตนเองยังฝั่งใจอยู่

        ฆาเบียร์ เตบาส กล่าวว่า "เอาตรง ๆ ผมต้องบอกว่าผมไม่ค่อยอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายกลับมาเล่นที่สเปนอีกแล้ว เพราะว่าเขาไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนัก โอเค เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าดี แต่ภาพลักษณ์ของเขามันขัดกับสิ่งที่เราพยายามมุ่งเน้น คือพฤติกรรมของนักเตะที่ดี และเหมาะสมที่เยาวชนจะเอาเยี่ยงอย่าง"

        "เราอยากให้มีผู้เล่นดี ๆ เข้ามาเล่นที่ ลา ลีกา อยู่เสมอ แต่พฤติกรรมของผู้เล่นแต่ละคนก็ต้องดี เพราะไม่อย่างนั้นเป้าหมายของสื่อจะไปสนใจที่ชีวิตนอกสนามของผู้เล่นนั้น ๆ มากเกินไป เราเองทำงานกันอย่างหนักเพื่อภาพลักษณ์ของลีกอยู่เสมอ แต่หากว่าเขา (เนย์มาร์) สามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้บ้างคงจะดีไม่น้อย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อูยย !! บอสใหญ่ลาลีกา รับ ไม่ต้องการให้ เนย์มาร์ ย้ายกลับมาสเปน โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:32:21 15,469 อ่าน
TOP