ผอ.เปแอสเช ยันเอง บาร์เซโลนา ถามเรื่อง เนย์มาร์ - พร้อมปล่อยหากข้อเสนอแจ่ม

        เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า บาร์เซโลนา ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ พร้อมเปรยว่าถ้าหากมีการให้ข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมปล่อยนักเตะออกไปจากทีม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562

        เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าเตรียมย้ายออกจาก เปแอสเช เพื่อกลับไปร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวรู้สึกไม่มีความสุข ในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ขณะที่ทีมดังฝรั่งเศสก็พร้อมที่จะสตาร์วัย 27 ปีออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ค่อยพอใจในทัศนคติของนักเตะ ซึ่งก็เพิ่งมีเรื่องที่ หัวหอกบราซิล ไม่ยอมไปรายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นกับทีม

        ล่าสุด เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ เปแอสเช ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ เนย์มาร์ เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า "เรื่องนี้ชัดเจนแล้วสำหรับทุกคน ในโลกของฟุตบอลคุณพูดสิ่งหนึ่ง และกลายเป็นอีกสิ่งหนึ่งในวันต่อมา มันน่าเหลือเชื่อ แต่นั่นก็เป็นไปตามวิถีทาง"

        "เราได้พูดคุยกับตัวแทนของเขา สถานการณ์ของพวกเขานั้นค่อยข้างชัดเจน แต่สิ่งที่การันตีได้แน่นอนก็คือเขายังเหลือสัญญากับเราอีก 3 ปี และเราก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เราจึงยังไม่สามารถเจรจาอะไรได้ เนย์มาร์ สามารถย้ายออกจาก เปแอสเช ได้หากเราได้ข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา แต่ตอนนี้ยังไม่มี"

        "เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ มันเป็นความจริงที่เราได้รับการติดต่อ (จาก บาร์เซโลนา) แต่เป็นการสอบถามในระดับที่ผิวเผินมาก พวกเขาบอกว่าต้องการซื้อนักเตะ แต่เรายังขายไม่ได้ โจเซฟ บาร์โตเมว (ประธานสโมสร บาร์เซโลนา) บอกเอง ซึ่งเรามองว่าเขายังไม่ใกล้เคียงกับสถานะที่จะซื้อนักเตะได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.เปแอสเช ยันเอง บาร์เซโลนา ถามเรื่อง เนย์มาร์ - พร้อมปล่อยหากข้อเสนอแจ่ม โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:54:57 5,730 อ่าน
TOP