ปอล ป็อกบา รออีกนิด ได้ซบ เรอัล มาดริด หลัง แกเร็ธ เบล ย้ายเรียบร้อย

        ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวมานานหลายเดือนว่าจะย้ายออกจากทีม และจนถึงวันนี้ก็ยังคงยังเป็นผู้เล่นของ "ปิศาจแดง" ไม่ได้ย้ายไปไหน ทว่าความคืบหน้าล่าสุดตามรายงานจากสื่อในต่างประเทศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 เชื่อว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะได้ไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด สมใจในไม่ช้านี้

        สถานการณ์ในตอนนี้สื่อต่างประเทศต่างก็เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด กำลังจะปล่อยตัว เบล ไปให้ทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ตามที่กระปุกฟุตบอลเคยรายงานไปก่อนหน้านี้ ทว่าสโมสรปลายทางที่ เบล จะย้ายไปร่วมทีมตอนนี้ตัวเต็งคือ เจียงซู ซูหนิง จากที่ตอนแรกเคยมีชื่อของ ปักกิ่ง กั๋วอัน เป็นข่าวอยู่

        รายงานจากเว็บไซต์ thesun.co.uk ระบุว่าหลังจากการย้ายทีมของ เบล เสร็จสิ้นเรียบร้อย คาดว่า เรอัล มาดริด จะหันกลับมาเดินหน้าเต็มที่กับการซื้อตัว ป็อกบา โดยเตรียมที่จะทุ่มค่าตัวให้ แมนยู 150 ล้านปอนด์ พร้อมกับค่าเหนื่อยให้ตัวนักเตะสัปดาห์ละ 6 แสนปอนด์ ซึ่งหากเป็นค่าตัวตามข้อมูลนี้จริง เท่ากับนี่จะเป็นการย้ายทีมมูลค่าสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก แซงหน้า คูตินโญ่ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป บาร์เซโลน่า ในราคา 145 ล้านปอนด์

 

        สำหรับ เรอัล มาดริด ได้นักเตะใหม่มาหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งบราซิเลียน แต่เป็นที่รู้กันดีว่านักเตะที่ ซีเนอดีน ซีดาน อยากได้มาร่วมทีมมากที่สุดก็คือ ป็อกบา

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา รออีกนิด ได้ซบ เรอัล มาดริด หลัง แกเร็ธ เบล ย้ายเรียบร้อย โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:57:23 62,716 อ่าน
TOP