คล็อปป์ ภูมิใจ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ ซูเปอร์ คัพ - ชี้สู้กับ เชลซี เหมือนขึ้นสังเวียนชกมวย

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ หลังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ไปครอง พร้อมเอ่ยปากชม เชลซี สู้ได้ดีจนตนรู้สึกว่าเหมือนขึ้นสังเวียนชกมวยเลยทีเดียว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562

        คู่ชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019 ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ต้องสู้กันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 2-2 สุดท้ายต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น "หงส์แดง" ที่เอาชนะ "สิงห์บลูส์" ไปได้ 5-4 ซิวถ้วย ซูเปอร์ คัพ สมัยที่ 4 ไปครองได้สำเร็จ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "ไม่มีเพียงแต่เราที่แสดงคาแรกเตอร์ออกมา เชลซี เองก็แสดงตัวตนออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มันรู้สึกเหมือนกับการชกมวยเลย ไม่มีใครในสนามต้องการเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่มันคือกติกา และ เชลซี ก็ทำได้ดีจริง ๆ"

        "เราเริ่มต้นได้ดี มันมีเรื่องราวมากมายให้พูดถึง เราต้องต่อสู้ทำงานหนัก และพวกเด็ก ๆ ก็ทำได้สำเร็จในคืนนี้ มันเป็นเกมที่ยากมากสำหรับทั้งสองทีม ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวข้องกับชัยชนะ และเราก็คว้ามันได้ในที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ ภูมิใจ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ ซูเปอร์ คัพ - ชี้สู้กับ เชลซี เหมือนขึ้นสังเวียนชกมวย อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 13:30:21 9,873 อ่าน
TOP