เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยคุยอะไรกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาเผยเรื่องที่มีกล้องจับภาพได้ว่าเขาคุยกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด อย่างออกรสในช่วงก่อนต่อเวลาพิเศษ โดยกุนซือชาวเยอรมันบอกว่าแค่คุยกันเรื่องแมตช์แข่งขันสัปดาห์นี้เท่านั้น เพราะว่าลูกทีมคงจะล้าน่าดูหลังต้องต่อเวลาพิเศษ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 15 สิงหาคม 2562

        ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี และคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ จากการยิงจุดโทษชี้ขาด ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษนั้น กล้องได้แพลนไปที่ทั้งสองกุนซือซึ่งดูคุยกันอย่างออกรส โดยทาง บอสชาวเยอรมัน ก็ได้ออกมาคลายข้อสงสัยว่าในชอตดังกล่าวมีการพูดคุยกันเรื่องอะไร

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "เรื่องตอนก่อนต่อเวลาพิเศษน่ะเหรอ มันไม่มีอะไรเลย แฟรงค์ ถามผมว่าสัปดาห์นี้คุณเจอกับใครแล้วต้องไปเล่นที่ไหน ผมก็บอกไปว่าวันเสาร์เราต้องไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน ส่วนพวกเขาเล่นในบ้านวันอาทิตย์พบกับเลสเตอร์ ซึ่งมันไม่มีใครได้เปรียบใครหรอกกับการที่ต้องต่อเวลา เราต่างล้ามาทั้งคู่ และมีแมตช์ที่หนักรออยู่ข้างหน้า"

        "เรื่องที่ผมเป็นผู้จัดการทีมชาวเยอรมันคนแรกที่ได้แชมป์รายการนี้เหรอ แน่นอนมันเจ๋งมาก แต่ผมคิดว่าผมจะไม่ใช่คนสุดท้ายหรอกนะ เพราะเรามีโค้ชเยอรมันเก่ง ๆ มากมายเลยทีเดียว ผมเชื่ออย่างนั้น"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยคุยอะไรกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 14:53:26 37,943 อ่าน
TOP