โซลชาร์ ลุ้นอาการเจ็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวังหายทันศึกแดงเดือด

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวังว่าจะหายทันศึกแดงเดือดหรือไม่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563

        แมนยู เฉือนชนะ วูล์ฟส 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 โปรแกรมบอล เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่มีสิ่งที่ โซลชาร์ ต้องกังวลเมื่อช่วงท้าย มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เกมนี้ลงเป็นตัวสำรองต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดว่าจะหายทันลงช่วย ปีศาจแดง ที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

        กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "แน่นอนผมค่อนข้างกังวล ผมจึงไม่อยากให้เขาลงเล่น เขาเจ็บที่เข่า และหลัง ซึ่งเป็นมาสักพักแล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ส่งเขาลงเป็นตัวจริง แต่เราต้องการชัยชนะ และเขามีส่วนร่วมกับประตู ก็ถือว่ามันได้ผล"

        "เขาเจ็บ และไม่สามารถวิ่งต่อได้ เราต้องเช็กอีกที แต่เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้เขาฟิตทันสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้"

        "ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา มาร์คัส จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังไงเราก็ต้องมาดูกันอีก เขากำลังเผชิญกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หลัง วันนี้ก็ดันมาเจ็บซ้ำอีก แบบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ลุ้นอาการเจ็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวังหายทันศึกแดงเดือด อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:34:54 5,906 อ่าน
TOP