ราเวล มอร์ริสัน ย้อนปมสาเหตุที่ทำให้ชีวิตการเป็นนักเตะ แมนยู ต้องพังพินาศ

        ราเวล มอร์ริสัน อดีตแข้งดาวรุ่งแมนยู ที่ได้รับการยกย่องว่ามีฝีเท้าเหนือชั้นกว่า ปอล ป็อกบา หลายขุม แต่ ผลบอล และ ผลงาน ของเขาไม่เคยดีเลย ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของเขาในอดีตว่าทำไมเขาจึงไม่สามารถแจ้งเกิดกับแมนยูได้ จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 5 พฤษภาคม 2563

        ก่อนหน้านี้ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่างออกมาพูดถึง ราเวล มอร์ริสัน ว่าเป็นผู้เล่นที่น่าเสียดายในฝีเท้าสุด ๆ เพราะช่วงที่เจ้าตัวเป็นดาวรุ่งกับ แมนยู นั้น ถือว่ามีฝีเท้า และสมองที่ชาญฉลาดมาก ๆ ซึ่งรวม ๆ เหนือกว่า ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมรุ่นด้วยซ้ำไป แต่ด้วยเพราะความไม่เอาใจใส่กับเส้นทางอาชีพมากพอ จึงทำให้ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็น

        ราเวล มอร์ริสัน ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเขาว่า "ผมคงไม่พูดหรอกนะว่าผมเจอความกดดันอะไรต่าง ๆ เพราะผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลย แต่มันมีหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตผม เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก และมาถึงตอนนี้ผมมานั่งทบทวนคิดดูแล้วผมจะไม่ทำอย่างนั้นแน่ ๆ"

        "แน่นอนว่าการได้อยู่กับ แมนยู ในทุก ๆ วันมันเจ๋งมาก ๆ ทั้งสภาพแวดล้อมที่ดี และการที่ได้อยู่ร่วมกับผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสมากมาย มันเป็นอะไรที่สุด ๆ ไปเลยนะ ซึ่งหากผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะปรับเปลี่ยนมันให้หมด มันมีหลายอย่างที่ผมอยากจะเปลี่ยนเกี่ยวกับตัวผม"

        "ผมอยู่กับ แมนยู มาตั้งแต่ 9 ขวบ และผมซ้อมมาตลอด จนผมโตขึ้นบางวันผมไม่ไปซ้อมซะอย่างนั้นแหละ และในอีกวันผมตื่นมาผมก็คิดว่าจะโดดซ้อมไปทำไม แต่ผมก็ทำมันต่อ ผมทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา แต่มาถึงตอนนี้ ผมบอกเลยว่ายากมากนะที่ใครจะมาลากผมออกจากสนามซ้อม"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน ราเวล มอร์ริสัน ลงเล่นให้กับ มิดเดิ้ลสโบรห์ อยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ ในสัญญายืมตัวจากทาง เชฟฟิดล์ ยูไนเต็ด 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราเวล มอร์ริสัน ย้อนปมสาเหตุที่ทำให้ชีวิตการเป็นนักเตะ แมนยู ต้องพังพินาศ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 16:18:47 19,173 อ่าน
TOP