แข้งเม็กซิโก สยบดราม่าเอาเสื้อเช็ดพื้นของ ลิโอเนล เมสซี่

        อันเดรียส กวาร์ดาโด้ กัปตันทีมชาติเม็กซิโก ออกมาสยบเรื่องดราม่าของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังแข้งอาร์เจนไตน์โดนโจมตีอย่างหนักว่าเอาเสื้อของทีมชาติเม็กซิโกมาเช็ดพื้นหลังจบตารางบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม จนนักมวยเม็กซิกันออกมาโพสต์โจมตีไม่หยุด จากรายงานของ marca.com เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2565

        หลังจากที่มีคลิปหลุดออกมาจากห้องแต่งตัวทีมชาติอาร์เจนตินา และมีจังหวะหนึ่งที่เหมือนกับว่า เมสซี่ ได้เอาเท้าไปเขี่ยเสื้อทีมชาติเม็กซิโกไปเช็ดพื้น ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวหลุดออกมาก็มีดราม่าจากฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ออกมามากมาย ซึ่งแน่นอนว่าคลิปนั้นมาจากหลังเกมที่ทัพฟ้าขาวคว้าผลบอลสดเหนือทีมจังโก้

        

        

        อันเดรียส กวาร์ดาโด้ กล่าวถึงเรื่องนี้ "นั่นมันเป็นเสื้อของผมเอง ผมแลกกับเมสซี่หลังจบเกม และผมรู้ดีว่าเขาเป็นคนยังไงนะ ซึ่งนั่นมันเป็นเสื้อที่เต็มไปด้วยเหงื่อ แน่นอนว่ามันถูกวางบนพื้น มันไม่เกี่ยวเลยว่าจะเป็นเสื้อของทีมชาติไหน"

        "แน่นอนว่า คาเนโล่ เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับห้องแต่งตัวนักฟุตบอลหลังจบเกมหรอก และสำหรับผมแล้วเรื่องนี้มันดูไร้สาระมากเลยเอาจริง ๆ"

        ทั้งนี้ อันเดรียส กวาร์ดาโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์กันมานาน เนื่องจากว่าทั้งคู่ต้องปะทะกันเสมอตามตารางบอลลา ลีกา ในช่วงที่ เมสซี่ ยังลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ส่วนตัวเขารับใช้เรอัล เบติส

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/BadilloNieto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งเม็กซิโก สยบดราม่าเอาเสื้อเช็ดพื้นของ ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:11:16 10,863 อ่าน
TOP