มาร์คัส แรชฟอร์ด รับข้องใจผู้ตัดสินเรื่องนี้อย่างมาก ในเกม แมนยู บุกเจ๊า บาร์ซ่า

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนยู ยอมรับว่าการเสมอกับ บาร์เซโลน่า รู้สึกเหมือนแพ้ และตนก็ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินสักเท่าไร

        แมนยู บุกไปสู้กับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสนุกสูสีก่อนลงเอยด้วยผลบอลสด 2-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ ก่อนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยบอลวันนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นคนยิงประตูปลุกความหวังตีเสมอ 1-1 ให้กับ ปีศาจแดง

        อย่างไรก็ตามหลังจบเกมทาง ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังคงข้องใจกับจังหวะที่เจ้าตัวกำลังจะหลุดเข้าเขตโทษ แต่ถูก ชูลส์ คุนเด้ ปะทะล้มลงไป แต่กลับไม่เป็นจังหวะฟาวล์ แถม คุนเด้ ก็ไม่ถูกลงโทษอีกด้วย "มันให้ความรู้สึกเหมือนแพ้เลย"

        "ผมคิดว่าเราทำได้ดีในการกลับเข้าสู่เกม แต่เราสงบสติอารมณ์ และสร้างโอกาสเมื่อเราทำได้ เรารู้สึกควบคุมผลการแข่งขันไว้ได้หลังจากทำ 2 ประตูติดต่อกันอย่างรวดเร็ว แต่เราไม่สามารถรักษาสกอร์ไปจนจบได้"

        "ส่วนจังหวะนั้นมันเป็นช่วงเวลาสำคัญของเกม และในช่วงเวลานั้น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ช่วยหรือผู้ตัดสินเองถึงคิดว่าผมล้มลงไปเอง ผมแตะบอลผ่านตัวเขา และกำลังจะไปต่อ แต่เขาเตะขาผม เป็นการปะทะที่ชัดเจน มันเป็นการทำฟาวล์ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าจะอยู่นอกกรอบก็ตาม"แนวรุกวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์คัส แรชฟอร์ด รับข้องใจผู้ตัดสินเรื่องนี้อย่างมาก ในเกม แมนยู บุกเจ๊า บาร์ซ่า โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34:23 4,228 อ่าน
TOP