ไม่ธรรมดา !! เผยภูมิหลังแฟนบอล แมนซิตี้ ผู้บุกสนามกระโดดขี่หลัง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่วิ่งลงสนามเพื่อเฉลิมฉลองร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในเกมที่บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลสด 2-1 ได้รับการเปิดเผยภายหลังว่าเป็นอดีตนักมวยรุ่นไลต์เวตแชมป์โลก เทอร์รี่ ฟลานาแกน

        โดยบอลวันนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สังหารจุดโทษพลาด โดยยิงไปชนเสา แต่เจ้าตัวก็มาแก้ตัวโขกประตูขึ้นนำให้ แมนซิตี้ ได้สำเร็จในช่วงครึ่งนาทีที่ 63

        และโดยไม่ทันตั้งตัวจู่ ๆ ก็มีแฟนบอลรายหนึ่งวิ่งลงไปในสนามกระโดดขี่หลัง และหอมไปที่ ฮาลันด์ ไปหนึ่งที ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลากตัวออกไป ท่ามกลางความงุนงงเล็กน้อยของบรรดานักเตะ ซิตี้

        ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวคือ เทอร์รี่ ฟลานาแกน อดีตนักมวยชาวอังกฤษที่ครองตำแหน่งแชมป์รุ่นไลต์เวตของ WBO ระหว่างปี 2015-2017 ซึ่งเจ้าตัวถือแฟนตัวยงของ แมนซิตี้

        ทั้งนี้ ฟลานาแกน วัย 34 ปีเคยสวมเสื้อ ซิตี้ ระหว่างชั่งน้ำหนักหลายครั้งในช่วงเวลาที่เขายังเป็นนักมวย และยังเคยนำเข็มขัดแชมป์ WBO ไปโชว์ระหว่างเยือนสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ธรรมดา !! เผยภูมิหลังแฟนบอล แมนซิตี้ ผู้บุกสนามกระโดดขี่หลัง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2566 เวลา 13:32:08 3,221 อ่าน
TOP