สื่อแฉ ปัญหาที่แท้จริงระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก

        สื่อต่างประเทศมีรายงานในเรื่องปัญหาความบาดหมางกันระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก โดยสื่อชี้ว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากตัวนักเตะเอง และทีมงานโค้ชก็พยายามช่วยเหลือแล้วแต่ยังไม่ปรับปรุง จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 14 กันยายน 2566

        หลังจบเกมในตารางบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ผลบอลสดออกมา อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนยู ไปได้ 3-1 ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสื่อว่า ที่ไม่มีชื่อของ เจดอน ซานโช่ เป็นเพราะนักเตะซ้อมไม่ดี ทว่าหลังจากนั้นไม่นานแข้งค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ก็ออกมาโพสต์สวนทันทีว่าไม่จริง

        โดยเรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นตามสื่ออยู่หลายวัน ซึ่งล่าสุดปีกทีมชาติอังกฤษก็ได้ลบโพสต์ที่ว่านี้ออกไปแล้ว ท่ามกลางกระแสที่ว่าเคลียร์ปัญหากันจบ แต่มีข่าวลือหลุดมาว่าในตลาดซื้อ-ขายวันสุดท้ายแมนยูพยายามที่จะให้ ซานโช่ ย้ายไปลุยโปรแกรมบอลในซาอุฯ ทว่านักเตะปฏิเสธ ทำให้การย้ายออกไม่เกิดขึ้น

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อในต่างประเทศมีรายงานเพิ่มเข้ามาว่า ปัญหาของ เจดอน ซานโช่ เกิดขึ้นเพราะว่าเจ้าตัวไม่รักษาเวลา และมาซ้อมสายอยู่เป็นประจำ ถึงขั้นที่ว่า เอริค เทน ฮาก และทีมโค้ช พยายามช่วยแก้แล้ว โดยปรับเวลาให้เริ่มและมาซ้อมก่อนเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ 1 ชั่วโมง แต่ก็แก้ได้แค่ช่วงแรกเท่านั้น

        ทั้งนี้ เรื่องปัญหาวินัยของ เจดอน ซานโช่ ถูกเผยแพร่ออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขามีลักษณะนิสัยแบบนี้มาตลอดตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน แม้แต่ตอนระเบิดฟอร์มสร้างผลบอลให้กับ ดอร์ทมุนด์ เขาก็ยังเป็นคนที่มาสายเป็นประจำ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ ปัญหาที่แท้จริงระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2566 เวลา 14:04:01 5,091 อ่าน
TOP